CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Quản trị Marketing

  • Duyệt theo:
A study for identifying current status and solutions to improving advertising activities at Chieu Ngoc production trading & services company limited
  • Tác giả: Le Van Dai |
  • Giảng viên hướng dẫn: Dr. Subhankar Das, Huynh Thi Ngoc Hien |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing và chiến lược (HP)

Chapter 1: Introduction; Chapter 2: Literature review; Chapter 3: Research methodology; Chapter 4: Research analysis/discussion; Chapter 5: Proposed solutions and conclusion.

A study to analyse factors for maximising the effectiveness of marketing operations in New Da Thanh real estate services joint stock company
  • Tác giả: Le Thi Quynh Nhu |
  • Giảng viên hướng dẫn: "Dr. Subhankar Das, Huynh Thi Ngoc Hien" |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing và chiến lược (HP)

Chapter 1. Introduction; Chapter 2. Literature review; Chapter 3. Research methodology; Chapter 4. Research analysis/discussion; Chapter 5. Proposed solution.

Hoàn thiện hoạt động Digital marketing của Công ty TNHH giải pháp công nghệ và chuyển đổi số DSC
  • Tác giả: Bùi Quốc Hùng |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Tấn Tuyến |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận chung về digital marketing; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng digital marketing tại công ty tnhh giải pháp công nghệ và chuyển đổi số DSC; Chương 3: Biện pháp hoàn thiện hoạt động digital marketing của công ty THHH giải pháp công nghệ và chuyển đổi số DSC.

Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing trực tuyến tại Công ty TNHH NR Global
  • Tác giả: Trịnh Ly Na |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Huy Tuân |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận cơ bản về Marketing đối với doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing trực tuyến của Công ty TNHH Truyền thông và Marketing NR Global; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing trực tuyến của Công ty TNHH Truyền thông và Marketing NR Global.

Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của Công ty CP liên kết marketing CBG
  • Tác giả: Nguyễn Thị Hồng Thi |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Thảo |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing và chiến lược (HP)

Chương 1: Tổng quan đề tài nghiên cứu; Chương 2: Cơ sở lý thuyết về ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng; Chương 3: Tình hình hoạt động kinh doanh và kết quả nghiên cứu về ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ tại Công ty CP Liên kết Marketing CBG; Chương 4: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch nhằm gia tăng sự hài lòng khách hàng đối với dịch vụ tại Công ty CP Liên kết Marketing CBG.