CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Quản trị Marketing
Những nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ môi giới tại Công ty cổ phần Haviland house - Chi nhánh Hội Sở
- Tác giả: Lưu Thanh Đại |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đặng Thiện Tâm |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Lý luận cơ bản về dịch vụ và chất lượng dịch vụ; Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ môi giới tại công ty CP Haviland House; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu và thảo luận; Chương 5: Kết luận và đề xuất hàm ý quản trị.
A study for identifying current status and solutions to improving advertising activities at Chieu Ngoc production trading & services company limited
- Tác giả: Le Van Dai |
- Giảng viên hướng dẫn: Dr. Subhankar Das, Huynh Thi Ngoc Hien |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing và chiến lược (HP)
Chapter 1: Introduction; Chapter 2: Literature review; Chapter 3: Research methodology; Chapter 4: Research analysis/discussion; Chapter 5: Proposed solutions and conclusion.
A study to analyse factors for maximising the effectiveness of marketing operations in New Da Thanh real estate services joint stock company
- Tác giả: Le Thi Quynh Nhu |
- Giảng viên hướng dẫn: "Dr. Subhankar Das, Huynh Thi Ngoc Hien" |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing và chiến lược (HP)
Chapter 1. Introduction; Chapter 2. Literature review; Chapter 3. Research methodology; Chapter 4. Research analysis/discussion; Chapter 5. Proposed solution.
Hoàn thiện hoạt động Digital marketing của Công ty TNHH giải pháp công nghệ và chuyển đổi số DSC
- Tác giả: Bùi Quốc Hùng |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Tấn Tuyến |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý luận chung về digital marketing; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng digital marketing tại công ty tnhh giải pháp công nghệ và chuyển đổi số DSC; Chương 3: Biện pháp hoàn thiện hoạt động digital marketing của công ty THHH giải pháp công nghệ và chuyển đổi số DSC.
Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing trực tuyến tại Công ty TNHH NR Global
- Tác giả: Trịnh Ly Na |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Huy Tuân |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý luận cơ bản về Marketing đối với doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing trực tuyến của Công ty TNHH Truyền thông và Marketing NR Global; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing trực tuyến của Công ty TNHH Truyền thông và Marketing NR Global.