CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Quản trị Marketing
Giải pháp phát triển dịch vụ bưu chính tại bưu điện thành phố Đà Nẵng chi nhánh tổng Công ty bưu điện Việt Nam công ty TNHH
- Tác giả: Võ Thị Thanh Vân |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đặng Thiện Tâm |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về phát triển dịch vụ bưu chính chuyển phát; Chương 2: Thực trạng dịch vụ bưu chính chuyển phát tại Bưu điện Thành phố Đà Nẵng; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng các nhân đối với chất lượng dịch vụ bưu chính chuyển phát tại Bưu điện Thành phố Đà Nẵng; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Giải pháp phát triển dịch vụ bưu chính chuyển phát tại Bưu điện Thành phố Đà Nẵng.
Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty TNHH Truyền Thông Seodo
- Tác giả: Lê Thị Trang |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Tuyên Ngôn |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý luận về Marketing Online trong kinh doanh; Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing Online tại công ty TNHH truyền thông Seodo; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing Online tại công ty TNHH truyền thông Seodo.
Biện pháp hoàn thiện hoạt động digital marketing cho Công ty TNHH Hoàng Minh Group
- Tác giả: Lê Trần Ý |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Tấn Tuyến |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý thuyết về Digital Marketing; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng hoạt động Digital Marketing của Công ty TNHH Hoàng Minh Group; Chương 3: Đề xuất biện pháp hoàn thiện hoạt động Digital Marketing tại Công ty.
Hoàn thiện hoạt động digital marketing tại Công ty TNHH quản trị số fastdo
- Tác giả: Nguyễn Hữu Hưng |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Hồng Nhung |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý luận về Digital Marketing; Chương 2: Thực trạng hoạt động Digital Marketing tại Công ty TNHH Quản trị số Fastdo; Chương 3: Đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động Digital Marketing của Công ty TNHH Quản trị số Fastdo.
Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại Khách sạn Satya thuộc Công ty TNHH MTV Mạnh Huy Phát
- Tác giả: Bùi Phương Linh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Thảo |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý luận sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ; Chương 2: Thực trạng sự hài lòng về chất lượng dịch vụ của khách sạn Satya thuộc Công ty TNHH MTV Mạnh Huy Phát; Chương 3: Giải pháp nâng cao sự hài lòng về chất lượng dịch vụ tại Khách sạn Satya thuộc công ty TNHH MTV Mạnh Huy Phát.