CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Quản trị Marketing

  • Duyệt theo:
Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing trực tuyến tại Công ty TNHH NR Global
  • Tác giả: Trịnh Ly Na |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Huy Tuân |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận cơ bản về Marketing đối với doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing trực tuyến của Công ty TNHH Truyền thông và Marketing NR Global; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing trực tuyến của Công ty TNHH Truyền thông và Marketing NR Global.

Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của Công ty CP liên kết marketing CBG
  • Tác giả: Nguyễn Thị Hồng Thi |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Thảo |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing và chiến lược (HP)

Chương 1: Tổng quan đề tài nghiên cứu; Chương 2: Cơ sở lý thuyết về ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng; Chương 3: Tình hình hoạt động kinh doanh và kết quả nghiên cứu về ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ tại Công ty CP Liên kết Marketing CBG; Chương 4: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch nhằm gia tăng sự hài lòng khách hàng đối với dịch vụ tại Công ty CP Liên kết Marketing CBG.

Giải pháp marketing nhằm đẩy mạnh dịch vụ cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP công thương Việt Nam - Chi nhánh Ngũ Hành Sơn
  • Tác giả: Trần Thị Thúy Vi |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Thị Thanh Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing và chiến lược (HP)

Chương 1: Cơ sở lý luận về Marketing dịch vụ cho vay khách hàng cá nhân; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng hoạt động Marketing dịch vụ cho vay KHCN tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – chi nhánh Ngũ Hành Sơn; Chương 3: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động Marketing dịch vụ cho vay KHCN tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – chi nhánh Ngũ Hành Sơn.

Một số giải pháp nhằm hoàn thiện marketing online về giải pháp năng lượng mặt trời tại Công ty TNHH kỹ thuật Poso
  • Tác giả: Châu Thị Trâm |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Ngọc Quý |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing và chiến lược (HP)

Chương 1: Cơ sở lý luận chung về Marketing online; Chương 2: Thực trạng Marketing online về giải pháp Năng lượng mặt trời tại Công ty TNHH Kỹ thuật POSO; Chương 3: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện Marketing online về giải pháp Năng lượng mặt trời tại Công ty TNHH Kỹ thuật POSO.

Một số giải pháp nhằm hoàn thiện chiến lược marketing trực tuyến tại Công ty TNHH Thanh Phú
  • Tác giả: Nguyễn Thị Nhàn |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Diệu Khánh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn vấn đề nghiên cứu; Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing trực tuyến tại công ty TNHH Thanh phú; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing trực tuyến của công ty TNHH Thanh Phú.