CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Quản trị Marketing

  • Duyệt theo:
Xây dựng hoạt động tiếp thị số tại Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Thanh Phú
  • Tác giả: Dương Thị Bích Vy |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Diệu Khánh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận. Chương 2: Thực trạng về hoạt động Tiếp thị số tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thanh Phú. Chương 3: Giải pháp xây dựng hoạt động Tiếp thị số tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thanh Phú.

Hoàn thiện hoạt động Digital Marketing tại công ty TNHH Tư vấn S.O.C
  • Tác giả: Trần Anh Nam |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Hà Thị Duy Linh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động Digital Marketing tại Công ty TNHH Tư vấn S.O.C. Chương 2: Tình hình hoạt động Kinh doanh và Thực trạng hoạt động Digital Marketing tại Công ty TNHH Tư Vấn S.O.C. Chương 3: Đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động Digital Marketing của Công ty TNHH Tư Vấn S.O.C.

Hoàn thiện hoạt động digital marketing tại Công ty Cổ phần Digital Marketing DMG
  • Tác giả: Đoàn Nhật Hiếu |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Hà Thị Duy Linh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động digital marketing tại Công Ty. Chương 2: Thực trạng hoạt động digital marketing của Công ty Cổ phần Digital Marketing DMG. Chương 3: Hoàn thiện hoạt động digital marketing của Công ty Cổ phần Digital Marketing DMG.

Hoàn thiện hoạt động xúc tiến bán hàng tại Công ty TNHH Thanh Phú
  • Tác giả: Võ Văn Quyền |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Đỗ Văn Tín |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động xúc tiến bán hàng. Chương 2: Thực trạng xúc tiến bán hàng tại Công ty TNHH Thanh Phú. Chương 3: Giải pháp hoàn thiên hoạt động xúc tiến bán hàng tại Công ty TNHH Thanh Phú.

Giải pháp social media marketing nhằm thu hút khách hàng tại Công Ty Cổ Phần Haviland House
  • Tác giả: Nguyễn Thị Thương |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Đỗ Văn Tính |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận về Social Media. Chương 2: Tổng quan về Công ty Cổ phần Haviland House và thực trạng Social Media Marketing tại Công ty Cổ phần Haviland House. Chương 3: Đề xuất giải pháp Social Media Marketing nhằm thu hút khách hàng tại Công ty Cổ phần Haviland House.