CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Marketing--Chiến lược

  • Duyệt theo:
Hoạch định chiến lược marketing trực tiếp khách du lịch nôi địa đến miền Trung tại Công ty TNHH MTV Lữ hành Vitour
  • Tác giả: Nguyễn Đức Trí |
  • Giảng viên hướng dẫn: PGS.TS. Lê Đức Toàn |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Cơ sở lý luận về chiến lược marketing trực tiếp. Công ty TNHH MTV lữ hành Vitours và thực trạng khai thác thị trường khách nội địa. Xây dựng chương trình marketing trực tiếp cho thị trường khách du lịch nội địa đến miền Trung tại Công ty TNHH MTV Lữ hành Vitour.

Phát triển các chương trình marketing bán hàng cho sản phẩm xe thương mại Thaco Forland tại Công ty cổ phần Ô tô Trường Hải
  • Tác giả: Lê Ngọc Khánh |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Huỳnh Huy Hòa |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Cơ sở lý luận về chương trình marketing. Tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh và thực trạng hoạt động marketing bán hàng cho sản phẩm xe thương mại Thaco Forland tại Công ty cổ phần Ô tô Trường Hải. Một số giải pháp phát triển trong thời gian tới.

Xây dựng chiến lược marketing cho CTCP Nhựa Đà Nẵng giai đoạn 2011 - 2015
  • Tác giả: Nguyễn Thị Hồng Vân |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Đại Phong |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Những vấn đề lý luận cơ bản về chiến lược marketing của doanh nghiệp. Tình hình sản xuất kinh doanh và thực trạng hoạt động marketing tại CTCP Nhựa Đà Nẵng. Giải pháp phát triển.

Biện pháp nâng cao công tác truyền thông cổ động nhằm thu hút du khách trong nước đến Đà Nẵng tại Công ty VITOURS.
  • Tác giả: Trần Thị Mỹ Diệu |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Thanh Hải |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Cơ sở lý luaanjveef truyền thông cổ động, tình hình hoạt động kinh doanh tại công ty VITOURS.Biện pháp nâng cao công tác truyền thông cổ động nhằm thu hút du khách trong nước đến Đà Nẵng tại Công ty VITOURS.