Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định về việc chọn sản phẩm và dịch vụ của khách hàng tại Công ty TNHH MTV Toàn Thịnh Khương tại Tp. Đà Nẵng
Số trang:
101 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing và chiến lược (HP)
Mã phân loại:
850
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2023
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý và mô hình nghiên cứu; Chương 2: Thực trạng khách hàng quyết định về việc chọn sản phẩm và dịch vụ của khách hàng tại công ty TNHH MTV Toàn Thịnh Khương tại TP Đà Nẵng; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Kết luận và khuyến nghị.
Luận văn liên quan
- Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của Công ty CP liên kết marketing CBG
- Giải pháp marketing nhằm đẩy mạnh dịch vụ cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP công thương Việt Nam - Chi nhánh Ngũ Hành Sơn
- Một số giải pháp nhằm hoàn thiện marketing online về giải pháp năng lượng mặt trời tại Công ty TNHH kỹ thuật Poso
- Giải pháp marketing online tại Công ty TNHH MTV xuất nhập khẩu 2/9 Dak Lak
- Hoàn thiện hoạt động thu mua thép thành phẩm tại Công ty TNHH Thanh Phú