CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Marketing--Chiến lược

  • Duyệt theo:
Hoạch định chiến lược marketing cho dòng sản phẩm Thaco Bus tại Công ty cổ phần Ô tô Trường Hải
  • Tác giả: Mai Phước Nghê |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Thanh Hải |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Cơ sở lý luận về hoạch định chiến lược marketing. Thực trạng hoạt động marketing sản phẩm Thaco Bus tại Công ty cổ phần Ô tô Trường Hải. Hoạch định chiến lược marketing cho dòng sản phẩm Thaco Bus tại Công ty cổ phần Ô tô Trường Hải.

Hoạch định chiến lược marketing tại Công ty cổ phần giải pháp khách sạn Việt
  • Tác giả: Lê Hoàng Vy |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Thanh Hải |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạch định chiến lược marketing trong doanh nghiệp dịch vụ du lịch. Chương 2. Thực trạng công tác hoạch định chiến lược marketing tại Công ty cổ phần giải pháp khách sạn Việt. Chương 3. Hoạch định chiến lược marketing tại Công ty cổ phần giải pháp khách sạn Việt.

Giải pháp Marketing quan hệ nhằm đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ tại Công ty TNHH Việt Nam Phát
  • Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Lan |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Huy Tuân |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Một số lý luận cơ bản về Marketing quan hệ. Thực trạng về Marketing quan hệ tại Công ty TNHH Việt Nam Phát. Nghiên cứu các yếu tố Marketing quan hệ tác động đến lòng trung thành của khách hàng tại Công ty TNHH Việt Nam Phát. Giải pháp Marketing quan hệ nhằm đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ tại Công ty TNHH Việt Nam Phát.

Hoạch định chiến lược marketing nhằm mở rộng thị trường cho Công ty cổ phần Dược TW3
  • Tác giả: Nguyễn Văn Thanh |
  • Giảng viên hướng dẫn: PGS. TS. Lê Đức Toàn |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1. Những vấn đề lý luận chung về hoạch định chiến lược marketing trong doanh nghiệp; Chương 2. Thực trạng về hoạch định chiến lược marketing tại Công ty cổ phần dược phẩm trung ương 3; Chương 3. Hoạch định chiến lược marketing nhằm mở rộng thị trường cho Công ty cổ phần dược trung ương 3.

Hoạch định chiến lược marketing trực tiếp khách du lịch nôi địa đến miền Trung tại Công ty TNHH MTV Lữ hành Vitour
  • Tác giả: Nguyễn Đức Trí |
  • Giảng viên hướng dẫn: PGS.TS. Lê Đức Toàn |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Cơ sở lý luận về chiến lược marketing trực tiếp. Công ty TNHH MTV lữ hành Vitours và thực trạng khai thác thị trường khách nội địa. Xây dựng chương trình marketing trực tiếp cho thị trường khách du lịch nội địa đến miền Trung tại Công ty TNHH MTV Lữ hành Vitour.