CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Đánh giá--Thành tích
Đánh giá thành tích nhân viên tại Trường Cao đẳng nghề du lịch Đà Nẵng
- Tác giả: Trần Thị Xuân Hương |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Hồ Văn Nhàn |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1. Lý luận về đánh giá thành tích nhân viên trong tổ chức. Chương 2. Thực trạng công tác đánh giá thành tích nhân viên tại Trường Cao đẳng nghề du lịch Đà Nẵng. Chương 3. Giải pháp hoàn thiện công tác đánh giá thành tích nhân viên tại Trường Cao đẳng nghề du lịch Đà Nẵng
Hoàn thiện công tác đánh giá thành tích nhân viên tại Ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng
- Tác giả: Đặng Thu Hà |
- Giảng viên hướng dẫn: PGS. TS. Lê Đức Toàn |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Cơ sở lý luận về đánh giá thành tích nhân viên trong ngân hàng. Thực trạng về đánh giá thành tích nhân viên tại Ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng. Giải pháp hoàn thiện.
Hoàn thiện công tác đánh giá thành tích nhân viên tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng Chi nhánh Đà Nẵng
- Tác giả: Nguyễn Đức Trọng |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Bùi Đức Hùng |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Một số vấn đề lý luận về công tác đánh giá thành tích nhân viên trong ngân hàng thương mại. Thực trạng đánh giá thành tích nhân viên tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng Chi nhánh Đà Nẵng. Một số giải pháp hoàn thiện.
Hoàn thiện công tác đánh giá thành tích nhân viên Khách sạn Vinpearl Đà Nẵng
- Tác giả: Phạm Thị Bích Liên |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Thanh Hải |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Chương 1: Cơ sở lý luận về Đánh giá thành tích nhân viên. Chương 2: Thực trạng công tác Đánh giá thành tích nhân viên tại khách sạn VINPEARL Đà Nẵng. Chương 3: Hoàn thiện công tác Đánh giá thành tích nhân viên tại khách sạn VINPEARL Đà Nẵng.
Hoàn thiện công tác đánh giá thành tích nhân viên tại Chi nhánh Tổng Công ty Hàng không Việt Nam khu vực Miền Trung - Việt Nam Airlines
- Tác giả: Trương Thị Thu Trang |
- Giảng viên hướng dẫn: PGS. TS. Lê Đức Toàn |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Chương 1: Cơ sở lý luận về đánh giá thành tích nhân viên. Chương 2: Tổng quan về Chi nhánh Tổng công ty Hàng không Việt Nam khu vực miền Trung-Vietnam Airlines và thực trạng công tác đánh giá thành tích nhân viên. Chương 3: Hoàn thiện công tác đánh giá thành tích nhân viên tại Chi nhánh Tổng công ty Hàng không Việt Nam khu vực miền Trung-Vietnam Airlines.