Hoạch định chiến lược phát triển thị trường gạo nội địa của Công ty TNHH MTV xuất nhập khẩu Kiên Giang
Số trang:
90 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2016
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1. Cơ sở lý luận về hoạch định chiến lược phát triển thị trường trong doanh nghiệp; Chương 2. Thực trạng hoạch định phát triển thị trường gạo nội địa tại công ty TNHH MTV XNK Kiên Giang; Chương 3. Giải pháp hoàn thiện hoạch định chiến lược phát triển thị trường gạo nội địa tại công ty TNHH MTV XNK Kiên Giang.
Luận văn liên quan
- Hoạch định chiến lược kinh doanh của Công ty Cổ phần Truyền thông Rồng Tiên Sa
- Hoạch định chiến lược kinh doanh tại Công ty TNHH một thành viên Lâm Công nghiệp Long Đại
- Hoạch định chiến lược Marketting cho Công ty Cổ Phần Cảng Đà Nẵng
- Biện pháp hoàn thiện công tác hoạch định tài chính tại Công ty Cổ phần Vinatex Đà Nẵng
- Hoạch định chiến lược kinh doanh Công ty cổ phần Than miền Trung giai đoạn 2013 - 2020