CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Kinh doanh--Du lịch
Giải pháp truyền thông cổ động thu hút khách đến nhà hàng The Square tại khách sạn Novotel Da Nang Premier Han River
- Tác giả: Phạm Thị Tưởng |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Lê Giang Thiên |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Cơ sở lí luận chung và hoạt động truyền thông cổ động tại Khách sạn Novotel Đà Nẵng Premier Han River - Nhà hàng The Square. Giải pháp truyền thông cổ động thu hút khách đến Nhà hàng Squere tại Khách sạn Novotel Đà Nẵng Premier Han River.
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ tour du lịch Đà Nẵng tại Công ty cổ phần Vietravel
- Tác giả: Thái Đình Việt |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Bùi Đức Hùng |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ tour du lịch. Thực trạng sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ tour du lịch Đà Nẵng tại Công ty cổ phần Vietravel. Giải pháp phát triển.
Biện pháp nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm thu hút khách đến với Furama Resort Đà Nẵng
- Tác giả: Phạm Hoàng Hạnh |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Đại Phong |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ trong kinh doanh khách sạn. Thực trạng về chất lượng lịch vụ tại Furama Resort Đà Nẵng hiện nay. Một số biện pháp phát triển.
Giải pháp đẩy mạnh thu hút khách tại khách sạn xanh đến năm 2010
- Tác giả: Trần Thị Minh Xuân |
- Giảng viên hướng dẫn: Nguyễn Đăng Tuyền |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Gồm 3 phần: 1/ Cơ sở lý luận; 2/ Thực trạng thu hút khách của khách sạn Xanh; 3/ Một số giải pháp thu hút khách tại khách sạn Xanh đến năm 2010.