CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Sau Đại Học
Hoàn thiện công tác quản trị rủi ro tín dụng trong công tác cho vay đối với doanh nghiệp tại Agribank Sơn Trà
- Tác giả: Hồ Đình Hà |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Hồ Hữu Tiến |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Lý luận cơ bản về quản trị rủi ro tín dụng trong cho vay đối với doanh nghiệp của ngân hàng thương mại. Thực trạng về công tác quản trị rủi ro tín dụng trong cho vay đối với doanh nghiệp tại Agribank Sơn Trà. Giải pháp hoàn thiện.
Phát triển thương mại điện tử tại các doanh nghiệp thương mại trên địa bàn thành phố Đà Nẵng : thực trạng và giải pháp
- Tác giả: Hồ Hà Đông |
- Giảng viên hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Thế Tràm |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Cơ sở lý luận về phát triển thương mại điện tử trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế. Thực trạng phát triển thương mại điện tử tại các doanh nghiệp thương mại trên địa bàn thành phố Đà Nẵng trong 5 năm (2007 - 2011). Phương hướng, giải pháp nhằm thúc đẩy quá trình phát triển thương mại điện tử tại các doanh nghiệp thương mại trên địa bàn thành phố Đà Nẵng trong thời gian đến.
Thương hiệu Sacombank trong nền kinh tế hội nhập : thực trạng và giải pháp
- Tác giả: Võ Tá Cường |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Phùng Tấn Viết |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Lý luận chung về thương hiệu. Thực trạng xây dựng thương hiệu tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín - Sacombank. Giải pháp phát triển thương hiệu Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín - Sacombank.
Giải pháp nâng cao công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại CTCP Xây lắp và Phát triển dịch vụ Bưu điện Quảng Nam
- Tác giả: Lê Hoàng Thiên Tân |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Thanh Hải |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Cơ sở lý luận về đào tạo và phát triển nguồn nhân lực. Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại CTCP Xây lắp và Phát triển dịch vụ Bưu điện Quảng Nam. Giải pháp phát triển.
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Trung tâm Thông tin Di động khu vực III
- Tác giả: Trần Thị Thanh Bình |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Bùi Đức Hùng |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Một số vấn đề lý luận về dịch vụ khách hàng trong thông tin di động. Thực trạng dịch vụ khách hàng tại Trung tâm Thông tin Di động khu vực III giai đoạn 2006 - 2011. Một số giải pháp phát triển.