CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Kiên Giang

Tác giả: Phan Xuân Vũ

Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Phi Sơn

Số trang: 112 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Mã phân loại: 658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản: 2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Chương 1. Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng trong ngân hàng (CRM); Chương 2. Thực trạng công tác quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam - chi nhánh Kiên Giang; Chương 3. Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam - chi nhánh Kiên Giang.

Luận văn liên quan