Hoạch định chiến lược kinh doanh dịch vụ bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Sài gòn thương tín Chi nhánh Kiên Giang
Số trang:
102 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2016
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Tìm hiểu về dịch vụ bán lẻ của ngân hàng thương mại cùng thực trạng hoạt động tại một chi nhánh ngân hàng cụ thể đó là Sacombank - Chi nhánh Kiên Giang, để từ đó đưa ra các giải pháp nâng cao hơn nữa chất lượng, quy mô và hiệu quả dịch vụ bán lẻ tại đây.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Đầu tư và phát triển Việt nam chi nhánh Đà Nẵng
- Phân tích hoạt động kinh doanh của công ty cổ phần Dược – trang thiết bị y tế Bình Định giai đoạn 2017-2019
- Phân tích hoạt động tồn trữ, cấp phát, sử dụng thuốc và một số yếu tố ảnh hưởng đến việc cấp phát, sử dụng thuốc tại Bệnh viện đa khoa Trường cao đẳng Y tế Quảng Nam năm 2019
- Phân tích hoạt động kinh doanh của Công ty Cổ phần Dược – Thiết bị Y tế Đà Nẵng (Dapharco) giai đoạn 2017-2019
- Phân tích danh mục thuốc điều trị ung thư tại Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng năm 2019