CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Sau Đại Học
Hoàn thiện công tác quản trị chuỗi cung ứng tại Tổng Công ty Dệt may Hòa Thọ
- Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Thảo |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Bùi Đức Hùng |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Chương 1: Cơ sở lý luận về quản trị chuỗi cung ứng; Chương 2: Thực trạng công tác quản trị chuỗi cung ứng tại Tổng công ty cổ phần dệt may Hòa Thọ; Chương 3: Định hướng và giải pháp hoàn thiện công tác quản trị chuỗi cung ứng tại Tổng công ty cổ phần dệt may Hòa Thọ.
Hoàn thiện công tác quản lý ngân sách Nhà nước tại Huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam
- Tác giả: Đỗ Văn Hòa |
- Giảng viên hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Thế Tràm |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Chương 1: Cơ sở lý luận về ngân sách Nhà nước và quản lý ngân sách Nhà nước địa phương; Chương 2: Thực trạng công tác quản lý Ngân sách Nhà nước tại huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam; Chương 3: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản lý Ngân sách Nhà nước tại huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam.
Quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - CN Đà Nẵng
- Tác giả: Nguyễn Khắc Tiến |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Hiệp |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Chương 1: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng thương mại; Chương 2: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng cá nhân.
Hoàn thiện công tác quản lý chi bảo hiểm y tế tại Bảo hiểm Xã hội tỉnh Quảng Nam
- Tác giả: Nguyễn Mậu Thanh |
- Giảng viên hướng dẫn: PGS.TS. Lê Đức Toàn |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Chương 1: Cơ sở lý luận về quản lý chi bảo hiểm y tế; Chương 2: Thực trạng quản lý chi bảo hiểm y tế tại BHXH tỉnh Quảng Nam; Chương 3: Giải pháp tăng cường quản lý chi bảo hiểm y tế tại BHXH tỉnh Quảng Nam.
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông Mobifone tại thành phố Đà Nẵng
- Tác giả: Lê Thị Mười |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Thanh Hải |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Chương 1: Cơ sở lý luận về Sự hài lòng của khách hàng; Chương 2: Tổng quan về Công ty Dịch vụ MobiFone khu vực 3; Chương 3: Thiết kế nghiên cứu; Chương 4: Phân tích kết quả nghiên cứu; Chương 5: Kết quả và hàm ý chính sách.