Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh huyện Mộ Đức Quảng Ngãi
Số trang:
123 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Trường Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Chăm sóc khách hàng
&
Ngân hàng Thương mại
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận hoạt động chăm sóc khách hàng trong hoạt động kinh doanh của ngân hàng thương mại; Chương 2: Thực trạng công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn chi nhánh huyện Mộ Đức Quảng Ngãi; Chương 3: Đề xuất giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn chi nhánh huyện Mộ Đức Quảng Ngãi.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối tại Viettel Quảng Bình
- Hoàn thiện công tác đào tạo nguồn nhân lực tại Điện lực Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình
- Phát triển nguồn nhân lực tại Cục Dự trữ Nhà nước khu vực Bình Trị Thiên
- Tạo động lực làm việc cho người lao động tại Công ty Sabeco Bắc Trung Bộ chi nhánh Quảng Bình
- Phát triển sản phẩm du lịch thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam