CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Sau Đại Học

  • Duyệt theo:
Nâng cao chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh huyện Krông Ana Đăk Lăk
  • Tác giả: Phùng Tài |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Hồ Văn Nhàn |
  • Chuyên ngành: Tài chính - Ngân hàng

Chương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng tín dụng của Ngân hàng thương mại; Chương 2: Thực trạng chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân tại Agribank chi nhánh huyện Krông Ana; Chương 3: Giải pháp năng cao chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân tại Agribank chi nhánh huyện Krông Ana.

Phát triển hoạt động kinh doanh thẻ tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam Chi nhánh ĐắkLắk
  • Tác giả: Lê Thị Thu Trang |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Phi Sơn |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1: Cơ sở lý luận về phát triển hoạt động kinh doanh thẻ trong ngân hàng thương mại; Chương 2: Thực trạng phát triển hoạt động kinh doanh thẻ tại ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam-Chi nhánh Đắk Lắk; Chương 3: Giải pháp phát triển hoạt động kinh doanh thẻ tại ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam-Chi nhánh Đắk Lắk.

Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Đăk Lăk
  • Tác giả: Nguyễn Ngọc Kiều Thanh |
  • Giảng viên hướng dẫn: PGS.TS. Phan Thanh Hải |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1: Cơ sở lý luận về công tác chăm sóc khách hàng trong Ngân hàng Thương mại; Chương 2: Thực trạng công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam, Chi Nhánh Đăk Lăk; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP Công Thương, chi nhánh Đăk Lăk.

Nghiên cứu Sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Đăk Lăk
  • Tác giả: Ngô Thị Nam Hương |
  • Giảng viên hướng dẫn: PGS.TS Phan Thanh Hải |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1: Cơ sở lý thuyết về sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của Ngân hàng Thương mại; Chương 2: Giới thiệu về Vietinbank Đăk Lăk; Chương 3: Thiết kế nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Kết luận và Hàm ý chính sách.

Phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Đăk Lăk
  • Tác giả: Nguyễn Phương Trâm |
  • Giảng viên hướng dẫn: PGS.TS. Phan Thanh Hải |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1: Cơ sở lý luận về phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử trong các ngân hàng thương mại; Chương 2: Thực trạng phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – Chi nhánh Đăk Lăk; Chương 3: Giải pháp nhằm phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – Chi nhánh Đăk Lăk.