CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận lễ tân Bàn thạch riverside hotel & resort

Tác giả: Đỗ Thị Kim Nguyệt

Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Thương

Số trang: 79 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Mã phân loại: 910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản: 2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng về chất lượng phục vụ tại bộ phận lễ tân Bàn Thạch Riverside Hotel & Resort; Chương 3: Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận lễ tân Bàn Thạch Riverside Hotel & Resort.

Luận văn liên quan