CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Quản Trị Kinh Doanh

  • Duyệt theo:
Hoàn thiện công tác bán hàng tại Công ty cổ phần tập đoàn VNC
  • Tác giả: Nguyễn Thị Như Ý |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Xuân Bình |
  • Chuyên ngành: Kinh doanh Thương mại

Chương 1: Cơ sở lý luận về công tác bán hàng trong doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng công tác bán hàng tại Công ty Cổ phần Tập đoàn VNC; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác bán hàng tại Công ty Cổ phần Tập đoàn VNC.

Phân tích mô hình Swot của sản phẩm truyền hình tại Công ty Cổ phần viễn thông FPT Telecom - Chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Lâm Tâm Như |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Tuyên Ngôn |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận về mô hình SWOT của sản phẩm truyền hình trong doanh nghiệp; Chương 2: Phân tích mô hình SWOT về sản phẩm truyền hình tại Công ty Cổ phần Viễn thông FPT – Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện sản phẩm truyền hình tại Công ty Cổ phần Viễn thông FPT.

Một số giải pháp nâng cao hiệu quả của hoạt động chăm sóc khách hàng của Công ty cổ phần dịch vụ du lịch Ngọc Thanh Nhã
  • Tác giả: Ngô Thị Ngọc Mai |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Hà Thị Duy Linh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lí luận về chăm sóc khách hàng trong kinh doanh dịch vụ du lịch; Chương 2: Thực trạng hoạt động về công ty cổ phần dịch vụ du lịch Ngọc Thanh Nhã; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng trong công tác chăm sóc khách hàng của công ty Cổ Phần Dịch Vụ Du Lịch Ngọc Thanh Nhã; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Một số giải pháp nâng cao hiệu quả của hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty Cổ Phần Dịch Vụ Du Lịch Ngọc Thanh Nhã.

Hoàn thiện công tác tuyển dụng nguồn nhân lực tại Khách sạn Novotel Danang Premier Han river thuộc Công ty TNHH Mặt Trời Sông Hàn
  • Tác giả: Lê Thị Mỹ Châu |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Sái Thị Lệ Thủy |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1: Cơ sở lý luận về tuyển dụng nguồn nhân lực trong doanh nghiệp; Chương 2: Tổng quan về khách sạn Novotel Danang Premier Han river thuộc công ty TNHH mặt trời sông hàn và thực trạng về công tác tuyển dụng nguồn nhân lực tại khách sạn trong thời gian qua; Chương 3: Nghiên cứu sự hài lòng của nhân viên khi tham gia tuyển dụng vào khách sạn Novotel Danang Premier Han river; Chương 4: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác tuyển dụng nguồn nhân lực tại khách sạn Novotel Danang Premier Han river thuộc công ty tnhh mặt trời Sông Hàn.

Sự hài lòng của khách hàng nội địa khi sử dụng dịch vụ tour ghép 2 ngày 1 đêm Đà Nẵng - Hội An của Công ty TNHH dịch vụ du lịch Tuấn Dũng
  • Tác giả: Nguyễn Thị Hải Yến |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Đỗ Văn Tính |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing và chiến lược (HP)

Chương 1: Tổng hợp các nghiên cứu lý thuyết về sự hài lòng của khách hàng; Chương 2: Thực trạng về sự hài lòng của khách hàng nội địa khi sử dụng dịch vụ tour ghép 2 ngày đêm Đà Nẵng - Hội An của công ty TNHH Dịch vụ Du lịch Tuấn Dũng; Chương 3: Kết luận và hàm ý chính sách về sự hài lòng của khách hàng nội địa khi sử dụng dịch vụ tour ghép 2 ngày đêm Đà Nẵng - Hội An của công ty TNHH Dịch vụ Du lịch Tuấn Dũng.