CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Quản Trị Kinh Doanh
Giải pháp hoàn thiện cấu trúc vốn tại Công ty cổ phần sách và thiết bị trường học Đà Nẵng
- Tác giả: Nguyễn Thị Quỳnh Anh |
- Giảng viên hướng dẫn: Th.S. Nguyễn Như Hiền Hòa |
- Chuyên ngành: Quản trị Hành chính văn phòng
Trình bày những vấn đề lý luận cơ bản về cấu trúc vốn doanh nghiệp, thực trạng cấu trúc vốn tại công ty cổ phần sách và thiết bị trường học Đà Nẵng, qua đó đưa ra giải pháp hoàn thiện cầu trúc vốn tại công ty cổ phần sách và thiết bị trường học Đà Nẵng.
Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng trong hoạt động kinh doanh ở Công ty Vận tải Đa phương thức
- Tác giả: Trần Hồng Nhung |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Văn Lượng |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Cơ sở lý luận; Thực trạng quan hệ khách hàng tổ chức tại Công ty Vận tải Đa phương thức; Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tổ chức tại Công ty Vận tải Đa phương thức.
Xây dựng hệ thống quản trị quan hệ khách hàng (CRM) tại Công ty Cổ phần Xây lắp Thành An 96
- Tác giả: Đoàn Tuấn Vũ |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Nguyên Khoa |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng (CRM); Phân tích thực trạng hoạt động quan hệ khách hàng tại Công ty Cổ phần Xây lắp Thành An 96; Biện pháp xây dựng hệ thống quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Cổ phần Xây lắp Thành An 96.
Xây dựng hệ thống quản trị quan hệ khách hàng (CRM) tại Công ty Cổ phần Xây lắp Thành An 96
- Tác giả: Đoàn Tuấn Vũ |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Nguyên Khoa |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng (CRM); Phân tích thực trạng hoạt động quan hệ khách hàng tại Công ty Cổ phần Xây lắp Thành An 96; Biện pháp xây dựng hệ thống quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Cổ phần Xây lắp Thành An 96.
Xây dựng hệ thống quản trị quan hệ khách hàng (CRM) tại Công ty Cổ phần Xây lắp Thành An 96
- Tác giả: Đoàn Tuấn Vũ |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Nguyên Khoa |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng (CRM); Phân tích thực trạng hoạt động quan hệ khách hàng tại Công ty Cổ phần Xây lắp Thành An 96; Biện pháp xây dựng hệ thống quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Cổ phần Xây lắp Thành An 96.