CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Quản Trị Kinh Doanh
Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động cho vay Xuất nhập khẩu tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Xuất khẩu chi nhánh Đà Nẵng
- Tác giả: Võ Thị Thanh Thủy |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Văn Thanh |
- Chuyên ngành: Quản trị Hành chính văn phòng
Một số vấn đề cơ bản về Tín dụng Ngân hàng và hoạt động cho vay tài trợ Xuất nhập khẩu; Tình hình cho vay tài trợ Xuất nhập khẩu tại Ngân hàng Thương mại Cổ phận Xuất nhập khẩu - Chi nhánh Đà Nẵng qua hai năm 2007 - 2008; Một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động cho vay tài trợ Xuất nhập khẩu tại Eximbank - Đà Nẵng.
Nghiên cứu về tình hình stress nơi làm việc tại Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu Thủy sản Miền Trung.
- Tác giả: Nguyễn Thị Thùy Trang |
- Giảng viên hướng dẫn: PGS.TS Nguyễn Trường Sơn |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Cơ sở lý luận về stress và stress nơi làm việc, tình hình hoạt độngu kinh doanh và thực trạng nơi làm việc tại Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu Thủy sản Miền Trung. Nghiên cứu về tình hình stress nơi làm việc tại Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu Thủy sản Miền Trung.
Một số giải pháp nâng cao khả năng cạnh tranh của dịch vụ viễn thông điện lực (EVN TELECOM)
- Tác giả: Trần Kim Mỹ Quyên |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Ngọc Qúy |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Những vấn đề cơ bản về khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp trong nền kinh tế thị trường; Thực trạng về khả năng cạnh tranh dịch vụ viễn thông điên lực (EVN Telecom); Một số biện pháp nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh dịch vụ viễn thông Điện lực.
Nâng cao công tác quản trị kênh phân phối tại công ty TNHH TM & DV Vân Hậu
- Tác giả: Võ Văn Thành |
- Giảng viên hướng dẫn: Th.S Võ Thanh Hải |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Cơ sở lý luận về quản trị kênh phân phối; Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng công tác quản trị kênh phân phối thuốc lá tại Công ty TNHH TM & DV Vân Hậu; Một số giải pháp nâng cao công tác quản trị kênh phân phối thuốc lá tại Công ty TNHH TM & DV Vân Hậu.
Giải pháp nhằm hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại công ty Bảo hiểm Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng
- Tác giả: Nguyễn Thị Minh Châu |
- Giảng viên hướng dẫn: Th.S. Trương Văn Hào |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Cung cấp 3 phần: Phần: Cơ sở lý luận về hoạt động chăm sóc khách hàng trong quan trị Marketing; phần 2: Thực trạng Công tác chăm sóc Khách hàng BIC-Đà Nẵng; phần 3: Một số giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty BIC Đà Nẵng.