Biện pháp phát triển công tác quản trị quan hệ khách hàng tại công ty cổ phần quảng cáo và tiếp thị gió
Số trang:
82 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658.8
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường Đại Học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2011
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị--Khách hàng
Tóm tắt:
Bố cục khóa luận gồm 3 chương: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng; Phân tích tình hình hoạt động kinh doanh và quản trị quan hệ khách hàng tại công ty cổ phần quảng cáo và tiếp thị gió; Biện pháp phát triển công tác quản trị quan hệ khách hàng tại công ty cổ phần quảng cáo và tiếp thị gió.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn mua hàng của khách hàng tại siêu thị mini FULL MARKET , Đà Nẵng
- Hoàn thiện công tác quản trị bán hàng tại Công ty TNHH HD thể dục thể hình
- Hoàn thiện công tác tuyển dụng nguồn nhân lực tại Công ty cổ phần viễn thông FPT- Chi nhánh Đà Nẵng
- Hoàn thiện công tác quản trị bán hàng tại Công ty cổ phần bưu chính Viettel - Chi nhánh Bưu Chính Viettel Đà Nẵng
- Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng Agribank - Chi nhánh Minh Long, Quảng Ngãi