Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ in ấn của Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Hoàng Danh
Số trang:
123 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Dịch vụ--In ấn
&
Nhân tố ảnh hưởng
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý thuyết; Chương 2: Thực trạng nghiên cứu của công ty TNHH thương mại và dịch vụ Hoàng Danh; Chương 3: Mô hình nghiên cứu và thiết kế nghiên cứu; Chương 4: Kết quả phân tích dữ liệu; Chương 5: Mốt số kiến nghị nhằm thu hút và giữ chân khách hàng tại công ty TNHH thương mại và dịch vụ Hoàng Danh.
Luận văn liên quan
- Xây dựng hoạt động tiếp thị số tại Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Thanh Phú
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của nhân viên tại tổ chức tại Công ty TNHH Evizi Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động Digital Marketing tại công ty TNHH Tư vấn S.O.C
- Hoàn thiện hoạt động digital marketing tại Công ty Cổ phần Digital Marketing DMG
- Biện pháp thúc đẩy động cơ làm việc cho nhân viên giao hàng tại Công ty Cổ phần Dịch vụ Giao Hàng Nhanh chi nhánh Đà Nẵng