Xây dựng chương trình quan hệ công chúng (PR) tại chi nhánh Công ty TNHH Đầu tư và du lịch Âu Lạc tại Đà Nẵng
Số trang:
85 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quan hệ Công chúng
Tóm tắt:
Chương I. Cơ sở lý luận về quan hệ công chúng (PR); Chương II. Thực trạng hoạt động kinh doanh của công ty và hoạt động pr của chi nhánh công ty tnhh đầu tư và dịch vụ âu lạc trong thời gian 2016-2018; Chương III. Xây dựng chương trình pr mới cho công ty đến năm 2020.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện quy trình giao nhận hàng hoá nhập khẩu nguyên container (FCL) bằng đường biển tại Công ty CP Kho vận Liên Chiểu Xanh
- Giải pháp hoàn thiện quy trình giao nhận hàng hóa xuất khẩu bằng đường biển theo phương thức FCL của Công ty cổ phần ALP Logistics
- Một số giải pháp hoàn thiện Chính sách tuyển dụng và đào tạo nhân sự tại Công ty TNHH Thương mại xuất nhập khẩu Xuân Dũng
- Hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng đối với sản phẩm đồ điện gia dụng tại Công ty TNHH Thảo Ánh Dương
- Tạo động lực làm việc cho nhân viên tại Công ty TNHH Xây lắp và Thương mại Y.K