CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Quản Trị Kinh Doanh
Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH MTV Đại Mộc Xanh
- Tác giả: Đào Xuân Trang |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Thảo |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Cơ sở lý luận về công tác chăm sóc khách hàng; Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH MTV Đại Mộc Xanh; Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH MTV Đại Mộc Xanh.
Đo lường các thành phần giá trị thương hiệu Saigontourist tại Công ty TNHH MTV dịch vụ Lữ hành Saigontourist - CN Đà Nẵng
- Tác giả: Trần Trương Dương |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Thảo |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Tổng quan một số nghiên cứu về đo lường các thành phần giá trị của thương hiệu; Cơ sở lý thuyết về thương hiệu và tổng quan về công ty dịch vụ Lữ hành Saigontourist - CN Đà Nẵng; Thiết kế nghiên cứu và phân tích số liệu về đo lường các thành phần giá trị thương hiệu; Giải pháp và các kiến nghị.
Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing mix của Công ty TNHH Quảng cáo & sự kiện Ánh Thịnh Minh
- Tác giả: Nguyễn Trần Anh Sang |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thanh Hải |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Cơ sở lí luận về marketing mix; Thực trạng công tác xây dựng hệ thống marketing mix tại Công ty TNHH Quảng cáo & sự kiện ÁNh Thịnh Minh; Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing mix của Công ty TNHH Quảng cáo & sự kiện ÁNh Thịnh Minh.
Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH Cơ điện thời đại số
- Tác giả: Huỳnh Thanh Tài |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thanh Hải |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Cơ sở lý luận về hoạt động chăm sóc khách hàng; Tình hình hoạt động kinh doanh của Công ty TNHH Cơ Điện; Các giải pháp nhằm hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH Cơ điện thời đại số.
Phát triển thương hiệu trứng gà sạch Đức Nghĩa trên địa bàn thành phố Đà Nẵng
- Tác giả: Lê Hữu Gia Huy |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thanh Hải |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Cơ sở lý luận; Giới thiệu về công ty TNHH Đức Nghĩa và thực trạng phát triển thương hiệu trứng gà sạch Đức Nghĩa; Các giải pháp nhằm phát triển thương hiệu trứng gà sách.