CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Quản Trị Kinh Doanh
Phát triển hoạt động truyền thông cổ động tại công ty cổ phần dệt may Hòa Thọ
- Tác giả: Nguyễn Thị Tố Trinh |
- Giảng viên hướng dẫn: Đỗ Văn Tính |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý luận về quản trị truyền thông; Chương 2: Thực trạng công tác truyền thông cố động tại thị trường nội địa của tổng công ty CP dệt may Hòa Thọ; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác truyền thông cổ động tại thị trường nội địa của tổng công ty CP dệt may Hòa Thọ.
Giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại chi nhánh Đà Nẵng - Công ty cổ phần ô tô Trường Hải
- Tác giả: Trịnh Thị Thanh Thu |
- Giảng viên hướng dẫn: Mai Thị Hồng Nhung |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý thuyết; Chương 2: Thực trạng công tác chăm sóc khách hàng tại chi nhánh Đà Nẵng - Công ty cổ phần ôtô Trường Hải; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại chi nhánh Đà Nẵng - Công ty cổ phần ôtô Trường Hải.
Hoàn thiện công tác đào tạo nguồn nhân lực tại khách sạn Priscess Đà Nẵng - Công ty TNHH MTV Phúc Hân May
- Tác giả: Hà Thị Bích Ngọc |
- Giảng viên hướng dẫn: Đặng Thanh Dũng |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý luận về công tác đào tạo nguồn nhân lực; Chương 2: Thực trạng về công tác đào tạo nguồn nhân lực tại khách sạn Princess Đà Nẵng-Công ty TNHH MTV Phúc Hân May; Chương 3: Giải pháp nhằm hoàn thiện công tác đào tạo nguồn nhân lực tại khách sạn Princess Đà Nẵng-Công ty TNHH Phúc Hân May.
Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác tiêu thụ sản phẩm thiết bị vệ sinh tại Công ty TNHH LIXIL Việt Nam
- Tác giả: Hoàng Phương Thư |
- Giảng viên hướng dẫn: Đặng Thanh Dũng |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý luận về công tác tiêu thụ sản phẩm tại doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng công tác tiêu thụ sản phẩm thiết bị vệ sinh tại Công ty TNHH Lixil Việt Nam; Chương 3: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác tiêu thụ sản phẩm thiết bị vệ sinh tại công ty TNHH Lixil Việt Nam.
Giải pháp hoàn thiện công tác truyền thông cổ động tại Chi nhánh Đà Nẵng - Công ty cổ phần ô tô Trường Hải
- Tác giả: Trần Minh Lượng |
- Giảng viên hướng dẫn: Mai Thị Hồng Nhung |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý thuyết; Chương 2: Thực trạng công tác chăm sóc khách hàng tại chi nhánh Đà Nẵng - Công ty cổ phần ôtô Trường Hải; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện công tác truyền thông cổ động tại chi nhánh Đà Nẵng - công ty cổ phần ôtô Trường Hải.





