CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Quản Trị Kinh Doanh

  • Duyệt theo:
Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH Công nghệ tin học Phương Tùng
  • Tác giả: Lê Minh Thắng |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Tấn Tuyến |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Cơ sở lý luận về khách hàng và chăm sóc khách hàng. Thực trạng về công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH Công nghệ tin học Phương Tùng giai đoạn 2015 - 2017. Khảo sát ý kiến khách hàng. Giải pháp hoàn thiện.

Thực trạng hoạt động cho vay mua nhà, xây dựng và sữa chữa nhà tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội - Phòng giao dịch Thanh Bình giai đoạn 2015 - 2017
  • Tác giả: Nguyễn Thị Ngân |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Thùy Trang |
  • Chuyên ngành: Kinh doanh Thương mại

Cơ sở lý luận về hoạt động cho vay mua nhà, xây dựng và sữa chữa nhà tại ngân hàng thương mại. Thực trạng hoạt động cho vay mua nhà, xây dựng và sữa chữa nhà tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội - Phòng giao dịch Thanh Bình giai đoạn 2015 - 2017. Giải pháp hoàn thiện.

Hoàn thiện chính sách duy trì nguồn nhân lực tại Xí nghiệp chế biến Lâm sản Điện Ngọc
  • Tác giả: Đỗ Thị Quỳnh Trang |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Tấn Tuyến |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Cơ sở lí luận về duy trì nguồn nhân lực. Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng chính sách duy trì nguồn nhân lực tại Xí nghiệp chế biến Lâm sản Điện Ngọc. Biện pháp hoàn thiện chính sách.

Giải pháp phát triển dịch vụ Logistics tại Công ty cổ phần Vận tải và Thuê tàu Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Quang Ngọc |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Huy Tuân |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Một số lý luận cơ bản về dịch vụ logistics. Thực trạng về dịch vụ logistics tại Công ty cổ phần Vận tải và Thuê tàu Đà Nẵng. Giải pháp phát triển.

Hoàn thiện công tác truyền thông thương hiệu tại Công ty TNHH MTV The Blues
  • Tác giả: Phạm Văn Hoàng Khuê |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Tấn Tuyến |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Cơ sở lý luận về thương hiệu. Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng công tác truyền thông thương hiệu tại Công ty TNHH MTV The Blues. Biện pháp hoàn thiện.