CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Quản Trị Kinh Doanh

  • Duyệt theo:
Hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng tại Công ty Việt Bắc
  • Tác giả: Trần Thị Thùy Dương |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Diệu Khánh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Cơ sở lý luận; Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng tại công ty Việt Bắc; Giải pháp hoàn thiện động chăm sóc khách hàng tại công ty Việt Bắc.

Giải pháp đẩy mạnh hoạt động huy động tiền gửi tiết kiệm tại Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Chi nhánh huyện Phước Sơn, tỉnh Quảng Nam
  • Tác giả: Phạm Xuân Trang |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Uyên Thi |
  • Chuyên ngành: Kinh doanh Thương mại

Cơ sở lý luận về hoạt động huy động tiền gửi tiết kiệm của Ngân hàng thương mại; Thực trạng huy động tiền gửi tiết kiệm tại Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Chi nhánh huyện Phước Sơn, tỉnh Quảng Nam; Một số giải pháp đẩy mạnh hoạt động huy động tiền gửi tiết kiệm tại Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Chi nhánh huyện Phước Sơn, tỉnh Quảng Nam.

Phát triển marketing trực tuyến tại Công ty cổ phần dệt may Hòa Thọ
  • Tác giả: Trương Công Quyền |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Đỗ Văn Tính |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Tổng quan về marketing trực tuyến; Hoạt động marketing trực tuyến tại công ty cổ phần dệt may Hòa Thọ; Nghiên cứu, xây dựng và phát triển chiến lược marketing trực tuyến tại công ty cổ phần dệt may Hòa Thọ.

Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng nội địa về dịch vụ lữ hành nội địa tại Công ty cổ phần du lịch Việt Nam Vitours
  • Tác giả: Nguyễn Văn Quốc Tùng |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Nguyễn Khoa |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Tổng quan nghiên cứu; Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng; Thực trạng tình hình kinh doanh của Công ty Cổ phần Du lịch Việt Nam Vitours và sơ lược về công ty; Phân tích sự hài lòng của khách hàng qua số liệu thực tế thu thập từ nghiên cứu; Một số giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ lưc hành của Vitours.

Định vị thương hiệu dịch vụ internet và truyền hình của Công ty cổ phần viễn thông FPT - Chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Trần Bá Đức |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Tấn Tuyến |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Những lý luận cơ bản về Định vị thương hiệu; Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng Định vị thương hiệu tại công ty cổ phần viễn thông FPT - Chi nhánh Đà Nẵng; Định vị thương hiệu FPT Telecom trong nhận thức của khách hàng cá nhân trên địa bàn TP Đà Nẵng.