CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Quản Trị Kinh Doanh

  • Duyệt theo:
Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm hàng may mặc tại chi nhánh công ty cổ phần Endo Đà Nẵng
  • Tác giả: Đỗ Thị Thùy Ngân |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Thảo |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Tìm hiểu về các cơ sở lý thuyết cũng như thực trạng về sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm hàng may mặc tại chi nhánh công ty công ty cổ phần Endo Đà Nẵng. Từ đó đưa ra những giải pháp nhằm gia tăng sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng sản phẩm may mặc tại công ty.

Hoàn thiện công tác trả lương tại công ty cổ phần Hiền Châu
  • Tác giả: Phạm Ngọc Tân |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Hoàng Thiên Tân |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Một số cơ sở lý luận chung về lương và công tác trả lương của doanh nghiệp; Tình hình hoạt động và thực trạng công tác trả lương tại công ty cổ phần Hiền Châu; Một số giải pháp hoàn thiện công tác trả lương tại công ty cổ phần Hiền Châu.

Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại công ty TNHH MTV TM & DV Vũ Ánh
  • Tác giả: Nguyễn Thị Kim Huệ |
  • Giảng viên hướng dẫn: Hồ Diệu Khánh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Cơ sở lý luận về công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại doanh nghiệp; Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại công ty TNHH MTV TM & DV Vũ Ánh; Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại công ty TNHH MTV TM & DV Vũ Ánh.

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định chọn mua sản phẩm áo đồng phục của khách hàng tại chi nhánh công ty cổ phần Endo Đà Nẵng
  • Tác giả: Phạm Văn Mạnh Cường |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Thảo |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Tìm hiểu cơ sở lý thuyết liên quan đến các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định chọn mua sản phẩm áo đồng phục của khách hàng từ đó đưa ra mô hình nghiên cứu; Nghiên cứu tầm quan trọng của các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định chọn mua sản phẩm áo đồng phục của khách hàng và so sánh mức độ ảnh hưởng của từng nhân tố đến quyết định này; Đề xuất các giải pháp phù hợp với đề tài nghiên cứu và tại thị trường Đà Nẵng.

Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ viễn thông của công ty cổ phần viễn thông FPT - chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Võ Thị Thu Hà |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thị Như Lâm |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu; Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ viễn thông của công ty cổ phần viễn thông FPT - chi nhánh Đà Nẵng; Giải pháp chủ yếu nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ viễn thông của công ty cổ phần viễn thông FPT - chi nhánh Đà Nẵng.