CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Quản Trị Kinh Doanh

  • Duyệt theo:
Giải pháp tạo động lực làm việc cho nhân viên tại Công Ty Cổ Phần Khu Du Lịch Sinh Thái Biển Bãi Bắc
  • Tác giả: Bùi Anh Thư |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Nguyên Khoa |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận về động lực làm việc cho nhân viên tại doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng công tác tạo động lực làm việc cho nhân viên tại Công ty Cổ phần Khu du lịch sinh thái biển Bãi Bắc; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu các tiêu chí tạo động lực làm việc của nhân viên; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Giải pháp tạo động lực làm việc cho nhân viên tại Công ty Cổ phần Khu du lịch sinh thái biển Bãi Bắc.

Hoàn thiện hoạt động xúc tiến bán hàng tại Công ty TNHH Lữ Hành Quốc Tế Hải Vân Cát
  • Tác giả: Dương Thị Thu Hằng |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Diệu Khánh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương I: Cơ sở lý thuyết; Chương II: Thực trạng về tình hình kinh doanh và hoạt động xúc tiến bán hàng tại Công ty TNHH Lữ Hành Quốc Tế Hải Vân Cát (HAVA TRAVEL); Chương III: Mô hình và Phương pháp nghiên cứu; Chương IV: Kết quả nghiên cứu; Chương V: Giải pháp hoàn thiện hoạt động xúc tiến bán hàng tại Công ty TNHH Lữ Hành Quốc Tế Hải Vân Cát.

Đánh giá nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn dịch vụ thẻ tín dụng tại ngân hàng TCMP sài gòn thương tín - sacombank chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Công Tịnh |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Đỗ Văn Tính |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Phần I. Mở đầu; Phần II. Nội dung và kết quả nghiên cứu: Chương 1. Tổng quan về vấn đề nghiên cứu; Chương 2: Đánh giá nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn dịch vụ thẻ tín dụng tại Ngân Hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín - Sacombank Chi Nhánh Đà Nẵng; Chương 3: Định hướng và giải pháp nâng cao quyết định lựa chọn dịch vụ thẻ tín dụng tại Ngân Hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín – Sacombank Chi Nhánh Đà Nẵng; Phần III: kết luận và kiến nghị.

Giải pháp thu hút khách hàng tại Công ty TNHH Lữ hành Quốc Tế Hải Vân Cát
  • Tác giả: Bùi Thị Tố Hân |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Nguyên Khoa |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý thuyết về khách hàng và thu hút khách hàng; Chương 2: Tình hình kinh doanh và hoạt động thu hút khách hàng tại công ty TNHH Lữ hành Quốc tế Hải Vân Cát; Chương 3: Đo lường các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động thu hút khách hàng; Chương 4: Kết quả nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động thu hút khách hàng; Chương 5: Giải pháp hoàn thiện hoạt động thu hút khách hàng tại công ty TNHH Lữ hành Quốc tế Hải Vân Cát.

Những nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ tour nội địa tại Công ty TNHH Lữ Hành Quốc Tế Hải Vân Cát
  • Tác giả: Lê Thị Thu Thanh |
  • Giảng viên hướng dẫn: Th.S Trương Hoàng Hoa Duyên |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ và chất lượng dịch vụ tour du lịch nội địa; Chương 2: Thực trạng về tình hình kinh doanh và chất lượng dịch vụ tour nội địa tại công ty TNHH Lữ Hành Quốc Tế Hải Vân Cát (HavaTravel); Chương 3: Tổng quan nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tour nội địa tại công ty TNHH Lữ Hành Quốc Tế Hải Vân Cát.