Nghiên cứu nhu cầu sử dụng nước giải khát tại công ty TNHH Metro Cash & Carry Việt Nam_chi nhánh Đà Nẵng
Số trang:
77 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2015
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị Kinh doanh
Tóm tắt:
Chương 1: Trình bày các cơ sở lý thuyết liên quan đến vấn đề nghiên cứu. Các lý thuyết này sẽ là nền tảng cho việc phân tích và xây dựng mô hình; Chương 2: Thực trạng tại chi nhánh công ty TNHH Cash & Carry Việt Nam_Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 3: Nghiên cứu nhu cầu sử dụng nước giải khát người tiêu dùng tại Metro Đà Nẵng, tiến hành phân tích kết quả nghiên cứu và đề xuất một số kiến nghị cho Metro Đà Nẵng, nêu ra những đóng góp và hạn chế của đề tài nghiên cứu.
Luận văn liên quan
- Xây dựng hoạt động tiếp thị số tại Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Thanh Phú
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của nhân viên tại tổ chức tại Công ty TNHH Evizi Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động Digital Marketing tại công ty TNHH Tư vấn S.O.C
- Hoàn thiện hoạt động digital marketing tại Công ty Cổ phần Digital Marketing DMG
- Biện pháp thúc đẩy động cơ làm việc cho nhân viên giao hàng tại Công ty Cổ phần Dịch vụ Giao Hàng Nhanh chi nhánh Đà Nẵng