Nghiên cứu nhu cầu sử dụng nước giải khát tại công ty TNHH Metro Cash & Carry Việt Nam_chi nhánh Đà Nẵng
Số trang:
77 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2015
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị Kinh doanh
Tóm tắt:
Chương 1: Trình bày các cơ sở lý thuyết liên quan đến vấn đề nghiên cứu. Các lý thuyết này sẽ là nền tảng cho việc phân tích và xây dựng mô hình; Chương 2: Thực trạng tại chi nhánh công ty TNHH Cash & Carry Việt Nam_Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 3: Nghiên cứu nhu cầu sử dụng nước giải khát người tiêu dùng tại Metro Đà Nẵng, tiến hành phân tích kết quả nghiên cứu và đề xuất một số kiến nghị cho Metro Đà Nẵng, nêu ra những đóng góp và hạn chế của đề tài nghiên cứu.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện quy trình xuất khẩu sản phẩm gia công sang thị trường Nhật Bản tại Công ty cổ phần Vinatex Đà Nẵng
- Hoàn thiện hoạt động digital marketing đối với sản phẩm cửa nhôm xingfa tại CTCP nội thất Hà Lê Nguyễn
- Văn hóa doanh nghiệp ảnh hưởng đến sự cam kết gắn bó của nhân viên với tổ chức tại Công ty Cổ phần môi trường đô thị Đà Nẵng
- Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty TNHH sản xuất linh kiện nhựa Thaco
- Hoàn thiện chính sách marketing mix đối với dịch vụ ăn uống tại Công ty TNHH dịch vụ hải sản Mỹ Hạnh