CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Quản Trị Kinh Doanh

  • Duyệt theo:
Phân tích tình hình tài chính của công ty xăng dầu khu vực V tại Đà Nẵng
  • Tác giả: Lê Xuân Dũng |
  • Giảng viên hướng dẫn: Th.S Mai Xuân Bình |
  • Chuyên ngành: Quản trị Hành chính văn phòng

Chương 1: Cơ sở lý luận về phân tích tình hình tài chính tại doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng tình hình tài chính của Công Ty Xăng Dầu khu vực V tại Đà Nẵng; Chương 3: Giải pháp cải thiện tình hình tài chính của Công Ty Xăng Dầu khu vực V tại Đà Nẵng.

Giải pháp hoàn thiện công tác quản lý thuế thu nhập cá nhân tại Chi cục thuế khu vực Tuyên Hóa- Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình
  • Tác giả: Hoàng Hoài Thương |
  • Giảng viên hướng dẫn: Th.s Nguyễn Thị Tiến |
  • Chuyên ngành: Quản trị Hành chính văn phòng

Chương 1: Lý luận cơ bản về quản lý thuế thu nhập cá nhân; Chương 2: Thực trạng quản lý thuế TNCN tại Chi cục thuế khu vực Tuyên Hóa- Minh Hóa; Chương 3: Các giải pháp hoàn thiện công tác quản lý thuế TNCN tại Chi cục thuế khu vực Tuyên Hóa- Minh Hóa.

Giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng Tài sản cố định tại Công ty Cổ phần Nhựa Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Văn Bình |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Xuân Bình |
  • Chuyên ngành: Quản trị Hành chính văn phòng

Chương 1: Lý luận chung về TSCĐ và hiệu quả sử dụng TSCĐ của Doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng hiệu quả sử dụng TSCĐ tại Công ty Cổ Phần Nhựa Đà Nẵng; Chương 3: Giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng TSCĐ tại Công ty Cổ Phần Nhựa Đà Nẵng.

Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh tại Công Ty Cổ Phần Nhựa Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Thành Viên |
  • Giảng viên hướng dẫn: Th.S Nguyễn Thị Tiến |
  • Chuyên ngành: Quản trị Hành chính văn phòng

Chương 1: Lý luận về hiệu quả hoạt động kinh doanh tại công ty; Chương 2: Thực trạng hoạt động sản xuất kinh doanh tại Công ty Cổ phần Nhựa Đà Nẵng giai đoạn 2017-2019; Chương 3: Một số giải pháp tài chính và kiến nghị nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất tại Công ty Cổ phần Nhựa Đà Nẵng.

Hoàn thiện công tác truyền thông thương hiệu tại Công ty TNHH Thiên An Nông
  • Tác giả: Trần Thị Xuân Trang |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Tấn Tuyến |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lí luận về Thương hiệu và những vấn đề liên quan đến truyền thông thương hiệu; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng công tác truyền thông thương hiệu tại Công ty TNHH Thiên An Nông; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Biện pháp hoàn thiện công tác truyền thông thương hiệu tại Công ty TNHH Thiên An Nông.