CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Quản Trị Kinh Doanh

  • Duyệt theo:
Hoàn thiện hoạt động bán hàng tại Công ty Cổ phần Sách và Thiết bị Trường học Đà Nẵng
  • Tác giả: Võ Thị Giang Linh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Diệu Khánh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Tình hình kinh doanh và thực trạng hoạt động bán hàng tại Công ty Cổ phần Sách và Thiết bị Trường học Đà Nẵng; Chương 3. Mô hình nghiên cứu.

Đẩy mạnh hoạt động Digital marketing cho lĩnh vực Gia công Mỹ nghệ của Cty Cổ phần Mỹ phẩm 3C
  • Tác giả: Mai Thị Bích Trâm |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Hồng Nhung |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Tình hình kinh doanh và thực trạng hoạt động digital marketing trong lĩnh vực gia công mỹ phẩm tại Công ty cổ phần mỹ phẩm 3C; Chương 3: Giải pháp đẩy mạnh hoạt động digital marketing cho công ty trong thời gian tới.

Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị bán hàng tại Cty Cổ phần Gạch men COSEVCO
  • Tác giả: Trần Quốc Ngữ |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Huy Tuân |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương I: Cơ sở lý luận về quản trị bán hàng trong doanh nghiệp; Chương II: Thực trạng công tác quản trị bán hàng tại Công ty cổ phần gạch men COSEVCO; Chương III: Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị bán hàng tại Công ty cổ phần gạch men COSEVCO.

Hoàn thiện hoạt động truyền thông cổ động tại Công ty TNHH MTV tiếng Anh siêu tốc
  • Tác giả: Đỗ Hoàng Lyn Na |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Nam Trang |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lí thuyết về truyền thông cổ động; Chương 2: Thực trạng hoạt động truyền thông cổ động tại công ty TNHH MTV tiếng anh siêu tốc; Chương 3: giải pháp để hoàn thiện hoạt động truyền thông cổ động tại công ty TNHH MTV tiếng anh siêu tốc.

Một số giải pháp thu hút khách hàng nước ngoài bằng Content marketing cho doanh nghiệp Conando marketing solution agency trên địa bàn Đà Nẵng
  • Tác giả: Hoàng Nguyên Thu Hòa |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thanh Hải |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương I. Cơ sở lí luận về content marketing; Chương II. Thực trạng kinh doanh và hoạt động về content marketing tại Conando Marketing Solution Agency trong những năm qua; Chương III: đề xuất một số giải pháp để thu hút doanh nghiệp nước ngoài cho Conando Agency.