Hoàn thiện chất lương quản trị dịch vụ tại khách sạn Hoàng Anh Gia Lai Plaza Đà Nẵng
Số trang:
75 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2015
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị--Chất lượng dịch vụ
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về quản trị chất lượng dịch vụ; Chương 2: Thực trạng công tác quản trị chất lượng dịch vụ tại Khách sạn Hoàng Anh Gia Lai Plaza - Đà Nẵng; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị chất lượng tại Khách sạn Hoàng Anh Gia Lai Plaza - Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Khám phá tác động về đánh giá của khách hàng về các đặc điểm của trang web đối với các mối quan hệ điện tử trong ngành môi giới chứng khoán : nghiên cứu tại Công ty TNHH chứng khoán Yuanta Việt Nam - chi nhánh Đà Nẵng
- Exploring the effect of customer evaluations of website characteristics on e-relationships in the securities brokerage industry: a study at Yuanta securities Vietnam limited company - Danang branch
- Nâng cao mức độ hài lòng trong công việc của nhân viên Transimex, Chi nhánh Đà Nẵng
- Improving the level of job satisfaction of Transimex Employees, Danang Branch
- Nâng cao hiệu quả hoạt động dịch vụ phân phối tại Transimex, chi nhánh Đà Nẵng





