CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Quản Trị Kinh Doanh

  • Duyệt theo:
Hoàn thiện hoạt động Marketing Online tại Công ty cổ phần Công nghệ Green House
  • Tác giả: Nguyễn Thị Minh Thùy |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm, Thị Quỳnh Lệ |
  • Chuyên ngành: Kinh doanh Thương mại

Chương 1: Cơ sở lý thuyết về marketing online; Chương 2: Thực trạng hoạt động marketing online tại Công ty Cổ phần Công nghệ Green House; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện phát triển hoạt động marketing online tại Công ty Cổ phần Công nghệ Green House.

Hoàn thiện hoạt động bán hàng vào khu chế xuất tại Công ty Cổ phần Đại Dương Container
  • Tác giả: Phạm Thị Bích Quyên |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Thảo |
  • Chuyên ngành: Ngoại thương

Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động bán hàng vào khu chế xuất tại doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng hoạt động bán hàng vào khu chế xuất tại công ty Cổ Phần Đại Dương Container; Chương 3: Hoàn thiện hoạt động bán hàng vào khu chế xuất tại công ty Cổ Phần Đại Dương Container.

Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua của khách hàng đối với sản phẩm của Công ty TNHH kỹ thuật Trung Mỹ
  • Tác giả: Nguyễn Thị Diễm Quỳnh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Thảo |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận về các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua của khách hàng đối với sản phẩm của doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng về các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua của khách hàng đối với sản phẩm của công ty TNHH kỹ thuật Trung Mỹ; Chương 3: Định hướng và một số giải pháp thúc đẩy quyết định mua của khách hàng đối với sản phẩm của công ty TNHH kỹ thuật Trung Mỹ.

Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại Khách sạn Satya thuộc Công ty TNHH MTV Mạnh Huy Phát
  • Tác giả: Bùi Phương Linh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Thảo |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ; Chương 2: Thực trạng sự hài lòng về chất lượng dịch vụ của khách sạn Satya thuộc Công ty TNHH MTV Mạnh Huy Phát; Chương 3: Giải pháp nâng cao sự hài lòng về chất lượng dịch vụ tại Khách sạn Satya thuộc công ty TNHH MTV Mạnh Huy Phát.

Hoàn thiện quy trình giao nhận hàng xuất khẩu nguyên container bằng đường biển tại Công ty TNHH dịch vụ tiếp vận toàn cầu – chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Trần Thị Như Ngọc |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Thảo |
  • Chuyên ngành: Ngoại thương

Chương 1: Cơ sở lý luận về quy trình giao nhận hàng xuất khẩu nguyên container bằng đường biển; Chương 2: Thực trạng về quy trình giao nhận hàng xuất khẩu nguyên container bằng đường biển tại Công ty TNHH Dịch Vụ Tiếp Vận Toàn Cầu – Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 3: Hoàn thiện quy trình giao nhận hàng xuất khẩu nguyên container bằng đường biển tại Công ty TNHH Dịch Vụ Tiếp Vận Toàn Cầu – Chi nhánh Đà Nẵng.