CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Quản Trị Kinh Doanh

  • Duyệt theo:
Đánh giá sự hài lòng của người lao động về chính sách đãi ngộ tại Công ty cổ phần viễn thông FPT - chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Huy Hoàng |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đặng Thanh Dũng |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của người lao động về chính sách đãi ngộ tại doanh nghiệp; Chương 2 : Thực trạng chính sách đãi ngộ người lao động của CTCP Viễn thông FPT-Chi nhánh Đà nẵng; Chương 3 Đề xuất mô hình và thiết kế nghiên cứu; Chương 4 : Kết quả nghiên cứu và đề xuất giải pháp.

Giải pháp tạo động lực làm việc cho người lao động tại chi nhánh Công ty xăng dầu khu vực V – TNHH MTV tại Quảng Nam
  • Tác giả: Ung Thị Mỹ Duyên |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Huy Tuân |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1: Một số lý luận cơ bản về tạo động lực làm việc cho người lao động; Chương 2: Thực trạng công tác tạo động lực làm việc của người lao động tại Chi nhánh Công ty xăng dầu khu vực V-TNHH MTV tại Quảng Nam; Chương 3: Định hướng và giải pháp nâng cao động lực làm việc cho người lao động tại chi nhánh công ty xăng dầu khu vực V-TNHH MTV tại Quảng Nam.

Giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng của Công ty TNHH vận tải và thương mại Nhàn Khanh
  • Tác giả: Dương Nguyễn Hoài Ngọc |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Diệu Khánh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động bán hàng của Công ty TNHH Vận tải và Thương mại Nhàn Khanh; Chương 2: Giới thiệu về công ty và thực trạng vấn đề nghiên cứu tại Công ty TNHH Vận tải và Thương mại Nhàn Khanh; Chương 3: Giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng của Công ty TNHH Vận tải và Thương mại Nhàn Khanh.

Cải thiện hoạt động viral marketing nhằm quảng bá hình ảnh của Công ty TNHH MTV dịch vụ du lịch S - Tours
  • Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Thúy |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Huy Tuân |
  • Chuyên ngành: Kinh doanh Thương mại

Chương 1: Cơ sở lý luận về marketing, viral marketing; Chương 2: Tổng quan và thực trạng hoạt động viral marketing của Công ty tnhh mtv dịch vụ du lịch S-Tours trong những năm qua; Chương 3: Giải pháp cải thiện hoạt động viral marketing của Công ty tnhh mtv dịch vụ du lịch S-Tours.

Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại Cổ phần quân đội chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Thị Thùy Nhi |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Diệu Khánh |
  • Chuyên ngành: Kinh doanh Thương mại

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Phân tích thực trạng công tác chăm sóc khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Quân Đội Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Quân Đội Chi nhánh Đà Nẵng.