CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Quản Trị Kinh Doanh

  • Duyệt theo:
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua xe ô tô Mazda của khách hàng tại Công ty TNHH Trường Hải Đà Nẵng
  • Tác giả: Hồ Thị Vy Quỳnh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Sái Thị Lệ Thủy |
  • Chuyên ngành: Kinh doanh Thương mại

Chương 1: Cơ sở lý luận về quyết định mua hàng của khách hàng; Chương 2: Tổng quan về công ty TNHH Trường Hải Đà Nẵng; Chương 3: Thiết kế nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu.

Các yếu tố ảnh hưởng đến việc lựa chọn Công ty cổ phần đầu tư phát triển nhân lực Hideco để xuất khẩu lao động sang Nhật Bản theo diện kỹ sư
  • Tác giả: Lê Thị Thanh Thảo |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Thảo |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý thuyết về hành vi lựa chọn doanh nghiệp của khách hàng; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng của việc lựa chọn công ty Cổ phần đầu tư phát triển nhân lực Hideco để xuất khẩu lao động sang Nhật Bản theo diện kỹ sư; Chương 3: Kết luận và hàm ý chính sách nhằm gia tăng việc lựa chọn công ty Cổ phần đầu tư phát triển nhân lực Hideco để xuất khẩu lao động sang Nhật Bản theo diện kỹ sư.

Phát triển văn hoá doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Bùi Thị Tuyết Trinh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Sái Thị Lệ Thủy |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1: Cơ sở lý luận về văn hóa doanh nghiệp; Chương 2: Tổng quan về Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng- Chi nhánh Đà Nẵng và thực trạng văn hóa doanh nghiệp trong Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng – Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 3: Phát triển văn hóa doanh nghiệp tại Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng – Chi nhánh Đà Nẵng.

Giải pháp marketing online tại Công ty TNHH MTV xuất nhập khẩu 2/9 Dak Lak
  • Tác giả: Trịnh Thị Thanh Phương |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Thị Thanh Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing và chiến lược (HP)

Chương 1: Cơ Sở Lý Thuyết về Marketing Online; Chương 2: Thực Trạng Hoạt Động Marketing Online tại Công ty Simexco DakLak; Chương 3: Giải Pháp Marketing Online tại Công ty Simexco DakLak.

Giải pháp hoàn thiện hoạt động social media marketing tại Công ty TNHH phần mềm FPT Miền Trung
  • Tác giả: Hồ Thị Nhung |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Quỳnh Lệ |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận về Social Media Marketing; Chương 2: Phân tích thực trạng về hoạt động Social Media Marketing tại công ty TNHH Phần mềm FPT miền Trung; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động Social Media Marketing tại công ty TNHH Phần mềm FPT miền Trung.