CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Quản Trị Kinh Doanh

  • Duyệt theo:
Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ thiết kế website của công ty TNHH phần mềm Culalab
  • Tác giả: Nguyễn Thị Hoàng Tâm |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Ngô Trần Xuất |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu; Chương2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ thiết kế website của Công ty TNHH phần mềm Culalab; Chương 3: Mô hình nghiên cứu và kết quả nghiên cứu về chất lượng dịch vụ của khách hàng đối với Công ty TNHH phần mềm Culalab; Chương 4: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của khách hàng đối với công ty.

Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của khách sạn Phước Mỹ An
  • Tác giả: Trần Thị Vỹ |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Ngô Trần Xuất |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu; Chương 2: Tình hình kết quả kinh doanh và thực trạng chất lượng dịch vụ tại khách sạn Phước Mỹ An; Chương 3: Phương pháp và kết quả nghiên cứu về chất lượng dịch vụ của khách sạn Phước Mỹ An; Chương 4: Giải pháp hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ của khách sạn Phước Mỹ An.

Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm của công ty cổ phần đầu tư hướng mới Đà Nẵng
  • Tác giả: Trần Thị Lên |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Hoàng Thiên Tân |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm của công ty cổ phần đầu tư hướng mới Đà Nẵng; Chương 3: Thiết kế nghiên cứu; Chương 4: Phân tích kết quả nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm của công ty cổ phần đầu tư hướng mới Đà Nẵng; Chương 5: Một số biện pháp tăng cường và nâng cao sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm của công ty cổ phần đầu tư hướng mới Đà Nẵng.

Các giải pháp nhằm tạo động lực làm việc cho nhân viên tại công ty cổ phần Phú Thạnh Mỹ
  • Tác giả: Cao Thị Hiếu |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Diệu Khánh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lí luận về tạo động lực làm việc cho nhân viên; Chương 2: Phân tích tình hình kinh doanh và thực trạng tạo động lực làm việc của nhân viên tại Công ty CP Phú Thạnh Mỹ; Chương 3: Mô hình nghiên cứu và phương pháp nghiên cứu Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Định hướng, giải pháp nâng cao động lực làm việc cho nhân viên tại Công ty Cổ phần Phú Thạnh Mỹ.

Nâng cao hiệu quả hoạt động truyền thông marketing tại công ty TNHH Thương mại dịch vụ Thiện Sự Kiện
  • Tác giả: Nguyễn Thị Cẩm Tiên |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Diệu Khánh |
  • Chuyên ngành: Kinh doanh số

Chương 1: Cơ sở lí luận về marketing và truyền thông marketing; Chương 2: Tình hình kinh doanh và thực trạng hoạt động truyền thông marketing của Công Ty TNHH Thương mại dịch vụ Thiện Sự Kiện; Chương 3: Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động truyền thông marketing cho Công Ty TNHH Thương mại dịch vụ Thiện Sự Kiện.