CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Quản Trị Kinh Doanh

  • Duyệt theo:
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân khi sử dụng dịch vụ tại ngân hàng TMCP Quân Đội - Chi nhánh Nam Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Lê Hoài Nam |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Minh Nhật |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu; Chương 2: Phương pháp nghiên cứu; Chương 3: Tình hình hoạt động kinh doanh tại NH TMCP Quân đội chi nhánh Nam Đà Nẵng; Chương 4: Kết quả nghiên cứu và hàm ý.

Hoàn thiện công tác quản trị nguồn nhân sự của công ty cổ phần truyền thông Rồng Tiên Sa
  • Tác giả: Giao Thục Nhi |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thanh Hải |
  • Chuyên ngành: Kinh doanh số

Chương 1: Cơ sở lý luận chung về quản trị nguồn nhân sự trong doanh nghiệp; Chương 2: Tình hình kinh doanh và thực trạng của quản trị nhân sự tại Công Ty Cổ phần truyền thông Rồng Tiên Sa; Chương 3: Đề xuất biện pháp hoàn thiện công tác quản trị nguồn nhân sự của Công Ty Cổ phần truyền thông Rồng Tiên Sa.

Hoàn thiện hoạt động marketing tại công ty cổ phần Zone Home
  • Tác giả: Ông Lê Ái Quỳnh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Diệu Khánh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Tổng quan về vấn đề nghiên cứu; Chương 2: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Chương 3: Thực trạng hoạt động Marketing tại Công ty cổ phần Zone Home; Chương 4: Phương pháp nghiên cứu và kết quả nghiên cứu; Chương 5: Giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing tại Công ty cổ phần Zone Home.

Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing online đối với sản phẩm tranh Canvas treo tường của công ty cổ phần brogroup Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Thanh Tùng |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Hồng Nhung |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Phân tích tình hình và thực trạng hoạt động Marketing Online của công ty Cổ phần BROGROUP; Chương 3: Đề xuất giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing Online tại công ty Cổ phần BROGROUP.

Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm nệm của công ty TNHH MTV Lê Quốc Toàn
  • Tác giả: Nguyễn Minh Huệ |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Hồng Nhung |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng; Chương 2: Tổng quan về công ty và thực trạng về hoạt động kinh doanh sản phẩm nệ của công ty TNHH MTV Lê Quốc Toàn; Chương 3: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm nệm của công ty TNHH MTV Lê Quốc Toàn; Chương 4: Kết luận và một số giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm nệm của công ty TNHH MTV Lê Quốc Toàn.