CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Quản Trị Kinh Doanh
Phân tích hoạt động cho vay mua nhà đất đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Quốc Tế Việt Nam (VIB) - Chi nhánh Thanh Khê
- Tác giả: Trần Thị Kim Oanh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS.Phạm Thị Uyên Thi |
- Chuyên ngành: Kinh doanh Thương mại
Chương I: Cơ sở lý luận về hoạt động cho vay mua nhà đất đối với khách hàng cá nhân tại các ngân hàng thương mại; Chương II: Thực trạng hoạt động cho vay mua nhà đất đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam - Chi nhánh Thanh Khê Đà Nẵng; Chương III: Giải pháp hoàn thiện đối với hoạt động cho vay mua nhà đất đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Quốc tế - Chi nhánh Thanh Khê Đà Nẵng.
Hoàn thiện các chính sách marketing - mix tại chi nhánh tổ chức giáo dục và đào tạo Apollo Việt Nam tại thành phố Đà Nẵng
- Tác giả: Lê Nguyễn Nguyệt Sang |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Quỳnh Lệ |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý luận chung về Marketing – mix; Chương 2: Tình hình kinh doanh và thực trạng Marketing – mix tại Chi nhánh Tổ chức giáo dục và đào tạo Apollo Việt Nam tại thành phố Đà Nẵng; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện các chính sách Marketing – mix tại Chi nhánh Tổ chức giáo dục và đào tạo Apollo Việt Nam tại thành phố Đà Nẵng.
Thực trạng hoạt động cho vay mua xe ô tô đối với khách hàng cá nhân tại ngân hàng Quân Đội – Chi nhánh Nam Đà Nẵng giai đoạn 2017 – 2019
- Tác giả: Trần Thị Thanh Phương |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Phúc Minh Chuyên |
- Chuyên ngành: Kinh doanh Thương mại
Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động cho vay mua xe ô tô đối với khách hàng cá nhân tại NHTM; Chương 2: Thực trạng hoạt động cho vay mua xe ô tô đối với khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Quân Đội – Chi nhánh Nam Đà Nẵng giai đoạn 2017-2019; Chương 3: Giải pháp tăng cường hoạt động động cho vay mua xe ô tô đối với khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Quân Đội – Chi nhánh Nam Đà Nẵng.
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm tại công ty TNHH Thiết bị và chiếu sáng Tomaco Việt Nam
- Tác giả: Đào Thị Thân Thương |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Ngô Trần Xuất |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý luận;Chương 2: Tình hình kết quả kinh doanh và thực trạng sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm tại công ty TNHH TOMACO Việt Nam; Chương 3: Mô hình nghiên cứu và kết quả nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm tại công ty TNHH TOMACO Việt Nam; Chương 4: Giải pháp hoàn thiện về vấn đề nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm tại công ty TNHH TOMACO Việt Nam.
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ tại công ty TNHH Hoàng Trường Sa
- Tác giả: Nguyễn Thị Diễm My |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Sái Thị Lệ Thủy |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Tổng quan về công ty TNHH Hoàng Trường Sa; Chương 3: Thiết kế nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Kết luận và một số đề xuất.