CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Quản Trị Kinh Doanh
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng sản phẩm bánh mì Đồng Tiến tại thành phố Đà Nẵng
- Tác giả: Ngô Thị Kim Chi |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thanh Hải |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lí luận về đề tài nghiên cứu; Chương 2: Tình hình kết quả kinh doanh và thực trạng các yếu tố ảnh hưởng sự hài lòng của khách hàng tại công ty TNHH Đồng Tiến; Chương 3: Mô hình nghiên cứu và kết quả nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng sản phẩm bánh mì Đông tiến tại TP Đà Nẵng; Chương 4: Đề xuất những giải pháp làm gia tăng sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng sản phẩm bánh mì Đồng Tiến tại TP Đà Nẵng.
Yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng trong công việc của nhân viên tại Công Ty Cổ Phần Đô Thị Thông Minh - Đất Xanh Miền Trung
- Tác giả: Phan Thị Lụa |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Thị Thanh Thương |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý luận và phương pháp nghiên cứu; Chương 2: Thực trạng sự hài lòng trong công việc tại Công Ty Cổ Phần Đô Thị Thông Minh – đất xanh miền trung; Chương 3: Giải pháp về sự hài lòng trong công việc của nhân viên tại CTCP đô thị thông minh – Đất Xanh Miền Trung.
Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ thiết kế website của công ty TNHH phần mềm Culalab
- Tác giả: Nguyễn Thị Hoàng Tâm |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Ngô Trần Xuất |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu; Chương2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ thiết kế website của Công ty TNHH phần mềm Culalab; Chương 3: Mô hình nghiên cứu và kết quả nghiên cứu về chất lượng dịch vụ của khách hàng đối với Công ty TNHH phần mềm Culalab; Chương 4: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của khách hàng đối với công ty.
Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của khách sạn Phước Mỹ An
- Tác giả: Trần Thị Vỹ |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Ngô Trần Xuất |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu; Chương 2: Tình hình kết quả kinh doanh và thực trạng chất lượng dịch vụ tại khách sạn Phước Mỹ An; Chương 3: Phương pháp và kết quả nghiên cứu về chất lượng dịch vụ của khách sạn Phước Mỹ An; Chương 4: Giải pháp hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ của khách sạn Phước Mỹ An.
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm của công ty cổ phần đầu tư hướng mới Đà Nẵng
- Tác giả: Trần Thị Lên |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Hoàng Thiên Tân |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm của công ty cổ phần đầu tư hướng mới Đà Nẵng; Chương 3: Thiết kế nghiên cứu; Chương 4: Phân tích kết quả nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm của công ty cổ phần đầu tư hướng mới Đà Nẵng; Chương 5: Một số biện pháp tăng cường và nâng cao sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm của công ty cổ phần đầu tư hướng mới Đà Nẵng.