CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Quản Trị Kinh Doanh

  • Duyệt theo:
Hoàn thiện hoạt động chiêu thị cho tour du lịch “Tam Giác Vàng” tại thị trường Đà Nẵng của Công ty Du lịch Triết Thuần
  • Tác giả: Nguyễn Thị Thu Huyền |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS.Trần Thanh Hải |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1. Cơ sở lý luận về marketing -marketing dịch vụ và chiêu thị; Chương 2: Thực trạng hoạt động chiêu thị của Công Ty Du Lịch Triết Thuần; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động chiêu thị cho tour du lịch tam giác vàng tại thị trường đà nẵng của Công Ty Du Lịch Triết Thuần.

Công tác thẩm định tài chính dự án đầu tư tại ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)- Chi nhánh Quảng Nam
  • Tác giả: Trương Thùy Mỹ |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Thu Hương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Hành chính văn phòng

Chương 1: Những cơ sở lý luận chung về NHTM và công tác TĐTC dự án đầu tư tại NHTM; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và công tác TĐTC dự án đầu tư tại NH Sacombank- Chi nhánh Quảng Nam; Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng TĐTC dự án đầu tư tại NH Sacombank.

Phân tích tình hình chi ngân sách nhà nước cho sự nghiệp kinh tế tại huyện Duy Xuyên
  • Tác giả: Nguyễn Thi Thúy |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hoàng Thị Xinh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Hành chính văn phòng

Chương 1. Cơ sở lý luận về chi ngân sách nhà nước cho sự nghiệp kinh tế; Chương 2. Phân tích tình hình chi ngân sách nhà nước cho sự nghiệp kinh tế tại huyện Duy Xuyên trong những năm 2012 – 2014; Chương 3. Một số giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao hiệu quả chi ngân sách nhà nước cho sự nghiệp kinh tế tại huyện Duy Xuyên.

Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Chi nhánh Viettel Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Hà My |
  • Giảng viên hướng dẫn: Mai Thị Hồng Nhung |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Chi nhánh Viettel Đà Nẵng; Chương 3: Một số biện pháp nhằm hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Chi nhánh Viettel Đà Nẵng.

Phát triển gói dịch vụ bảo hiểm dành cho ngư dân của BHXH quận Hải Châu
  • Tác giả: Trần Minh Ban |
  • Giảng viên hướng dẫn: Sái Thị Lệ Thủy |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng hoạt động của BHXH Đà Nẵng - chi nhánh quận Hải Châu trong thời gian qua; Chương 3: Khảo sát nhu cầu sử dụng dịch vụ bảo hiểm của ngư dân trên địa bàn thành phố Đà Nẵng; Chương 4: Phát triển gói dịch vụ bảo hiểm dành cho ngư dân của BHXH quận Hải Châu.