CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Quản Trị Kinh Doanh

  • Duyệt theo:
Giải pháp phát triển dịch vụ vận chuyển và giao nhận hàng xuất khẩu tại công ty TNHH Dịch Vụ Tiếp Vận Toàn Cầu
  • Tác giả: Lê Thị Trà My |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Tuyên Ngôn |
  • Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh Bất động sản

Chương 1: Cơ sở lý luận về dịch vụ vận chuyển và giao nhận hàng xuất khẩu; Chương 2: Thực trạng dịch vụ vận chuyển và giao nhận hàng xuất khẩu tại công ty TNHH Dịch Vụ Tiếp Vận Toàn Cầu; Chương 3: Giải pháp phát triển dịch vụ vận chuyển và giao nhận hàng xuất khẩu tại công ty TNHH Dịch Vụ Tiếp Vận Toàn Cầu.

Hoàn thiện hoạt động nhập khẩu Gạch men tại CTCP xây dựng gốm sứ Việt Hương
  • Tác giả: Lê Thanh Phương |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đặng Thanh Dũng |
  • Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh Bất động sản

Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động nhập khẩu hàng hóa tại Doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng hoạt động nhập khẩu sản phẩm Gạch men tại CTCP xây dựng gốm sứ Việt Hương; Chương 3: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động nhập khẩu sản phẩm Gạch men tại CTCP gốm sứ Việt Hương.

Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm căn hộ của người tiêu dùng tại Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Khương Thịnh Miền Trung Trên Địa Bàn Thành Phố Đà Nẵng
  • Tác giả: Trần Như Ý |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đặng Thanh Dũng |
  • Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh Bất động sản

Chương 1: Giới thiệu về nghiên cứu; Chương 2: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Chương 3: Thực trạng hoạt động kinh doanh sản phẩm căn hộ của Công Ty Cổ Phần đầu tư khương thịnh miền trung tại Đà Nẵng; Chương 4: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua sản phẩm căn hộ của khách hàng tại công ty cổ phần khương thịnh miền trung trên địa bàn thành phố Đà Nẵng; Chương 5: Kết luận và đề xuất hàm ý giải pháp

Hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ Internet tại Công ty cổ phần viễn thông FPT – Chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Hoàng Ngọc Ánh |
  • Giảng viên hướng dẫn: Th.S Đặng Thanh Dũng |
  • Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh Bất động sản

Chương 1: Cơ sở lý luận về công tác chăm sóc khách hàng tại các doanh nghiệp viễn thông; Chương 2: Thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ Internet tại công ty Cổ phần Viễn thông FPT - Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 3: Các giải pháp hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ Internet tại công ty Cổ phần Viễn thông FPT - Chi nhánh Đà Nẵng.

Hoàn thiện hoạt động Quản trị bán hàng sản phẩm Camera tại Công Ty Cổ Phần Viễn thông FPT – chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Trần Thị Thao |
  • Giảng viên hướng dẫn: Th.S Đặng Thanh Dũng |
  • Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh Bất động sản

Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động quản trị bán hàng tại doanh nghiệp Viễn thông; Chương 2: Thực trạng hoạt động quản trị bán hàng sản phẩm Camera tại công ty Cổ phần FPT – chi nhánh Đà Nẵng; Chương 3: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động quản trị bán hàng sản phẩm Camera tại công ty Cổ phần Viễn thông FPT – chi nhánh Đà Nẵng.