CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Quản Trị Kinh Doanh
Giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng vốn lưu động tại Công ty Cổ phần Nhựa Đà Nẵng
- Tác giả: Châu Quang Văn |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Tiến |
- Chuyên ngành: Quản trị Hành chính văn phòng
Chương 1. Cơ sở lý luận chung về vốn lưu động và hiệu quả sử dụng vốn lưu động của doanh nghiệp - Chương 2. Thực trạng về việc sử dụng vốn lưu động tại Công ty Cổ phần Nhựa Đà Nẵng giai đoạn 2017 - 2019 - Chương 3. Một số giải pháp hiệu quả về việc sử dụng vốn lưu động của công ty.
Giải pháp tài chính nâng cao hiệu quả công tác huy động vốn tại Công ty Cổ phần Nhựa Đà Nẵng
- Tác giả: Nguyễn Trần Khánh Trinh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Minh Hà |
- Chuyên ngành: Quản trị Hành chính văn phòng
Chương 1: Lý luận chung về vốn và công tác huy động vốn của doanh nghiệp; Chương II: Thực trạng công tác huy động vốn tại Công Ty Cổ Phần Nhựa Đà Nẵng; Chương III: Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động huy động vốn tại Công Ty Cổ Phần Nhựa Đà Nẵng.
Phân tích hiệu quả sử dụng vốn lưu động tại Công ty Cổ phần Trường Phát giai đoạn 2010 - 2012
- Tác giả: Lê Thị Mỹ Quyên |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hoàng |
- Chuyên ngành: Quản trị Hành chính văn phòng
Chương 1: Những lý luận chung về vốn lưu động và nhu cầu sử dụng vốn lưu động; Chương 2: Thực trạng hiệu quả sử dụng vốn lưu động tại Công ty Cổ phần Trường Phát; Chương 3: Một số giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng vốn lưu động tại Công ty Cổ phần Trường Phát.
Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản trị nhân sự tại Công ty May Hòa Thọ Điện Bàn
- Tác giả: Nguyễn Thị My |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Trường Văn Sinh |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Lý luận chung về quản trị nhân sự; Chương 2: Thực trạng về quản trị nhân sự tại Công ty May Hòa Thọ Điện Bàn; Chương 3: Các giải pháp nhằm hoàn thiện quản trị nhân sự tại Công ty May Hòa Thọ Điện Bàn.
Một số giải pháp thu hút khách hàng bằng Content Marketing cho doanh nghiệp Vilas Viet Nam Agency
- Tác giả: HoàngThị Ngọc Ánh |
- Giảng viên hướng dẫn: Th.S Lê Hoàng Thiên Tân |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý luận về Content Marketing; Chương 2: Thực trạng kinh doanh và hoạt động về Content Marketing tại Vilas Viet Nam Agency trong những năm qua; Chương 3: Đề xuất một số giải pháp để thu hút doanh nghiệp cho Vilas Agency.