CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Quản Trị Kinh Doanh

  • Duyệt theo:
Giải pháp marketing phát triển thương hiệu Ames của Công ty cổ phần đào tạo Ames – chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Võ Thị Lan Anh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Sái Thị Lệ Thủy |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Tổng quan về công ty cổ phần đào tạo Ames - Chi nhánh Đà Nẵng và thực trạng phát triển thương hiệu Ames của công ty trong thời gian qua; Chương 3: Nghiên cứu nhận thức của khách hàng về thương hiệu Ames của công ty cổ phần đào tạo Ames – Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 4: Giải pháp Marketing phát triển thương hiệu Ames của công ty cổ phần đào tạo Ames - Chi nhánh Đà Nẵng.

Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH MTV HP media
  • Tác giả: Nguyễn Hoài Hương |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Thị Kiều My |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận chung về công tác Chăm sóc khách hàng trong doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng về hoạt động Chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH MTV HP media; Chương 3: Một số giải pháp và kiến nghi giúp hoàn thiện công tác Chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH MTV HP media.

Hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH MTV gia phát DN Land
  • Tác giả: Lê Thị Ngọc Ánh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Quỳnh Lệ |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động chăm sóc khách hàng; Chương 2: Phân tích tình hình kinh doanh và thực trạng chăm sóc khách hàng tại công ty TNHH MTV Gia Phát DN Land; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng tại công ty TNHH MTV Gia Phát DN Land.

Giải pháp tạo động lực làm việc cho nhân viên tại Trung tâm ngoại ngữ Thái Bình Dương
  • Tác giả: Nguyễn Du Lịch |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Ngọc Quý |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: cơ sở lý luận về công tác tạo động lực làm việc cho người lao động; Chương 2: thực trạng công tác tạo động lực làm việc cho người lao động tại trung tâm ngoại ngữ thái bình dương; Chương 3: giải pháp tạo động lực làm việc cho nhân viên tại trung tâm ngoại ngữ thái bình dương.

Giải pháp marketing mix nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh cho dịch vụ in ấn bao bì tại Công ty TNHH Như Bình
  • Tác giả: Trần Thị Hồng Hạnh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Xuân Bình |
  • Chuyên ngành: Thương mại Điện tử

Chương 1: Cơ sở lý luận về marketing; Chương 2: Thực trạng hoạt đông marketing mix nhằm nâng cao tại công ty TNHH Như Bình; Chương 3: Hoàn thiện giải phap marketing mix nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh tại Công ty TNHH Như Bình.