CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Quản Trị Kinh Doanh
Hoàn thiện chính sách marketing – mix đối với khoá học ngắn hạn tại Công ty TNHH tư vấn S.O.C
- Tác giả: Ngô Hương Lan Anh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Hồng Nhung |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Tình hình Hoạt động kinh doanh và Thực trạng chính sách Marketing – mix tại Công ty TNHH Tư vấn S.O.C; Chương 3: Hoàn thiện chính sách Marketing – mix đối với khoá học ngắn hạn tại Công ty TNHH Tư vấn S.O.C.
Giải pháp marketing cho Công ty CP Thương mại và Thời trang The Gmen
- Tác giả: Nguyễn Thị Hồng Hạnh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Hồng Nhung |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động marketing của doanh nghiệp; Chương 2: Tình hình kinh doanh và phân tích thực trạng marketing tại công ty CP thương mại và thời trang The Gmen; Chương 3: Một số giải pháp cho hoạt động marketing của công ty CP thương mại và thời trang The Gmen.
Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần công nghệ Izi Software
- Tác giả: Nguyễn Thị Thu Yến |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Ngọc Quý |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý thuyết về Marketing Online; Chương 2: Tình hình kinh doanh và thực trạng hoạt động Marketing Online tại Công ty cổ phần công nghệ IZI Software trong thời gian qua; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing Online tại Công ty cổ phần công nghệ IZI Software.
Hoàn thiện các giải pháp thúc đẩy động cơ làm việc cho nhân viên tại Công ty TNHH Ivory Triệu Sơn
- Tác giả: Lê Thị Phương Linh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Ngọc Quý |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý luận về động cơ làm việc; Chương 2: Thực trạng tình hình kinh doanh và tình hình tạo động cơ làm việc cho NV của Công ty TNHH Ivory TS – TH; Chương 3: Các giải pháp để tạo động cơ làm việc cho nhân viên tại Công ty TNHH Ivory Triệu Sơn – Thanh Hóa.
Hoàn thiện hoạt động quản trị kênh phân phối tại Công ty Cổ phần muối và thương mại Miền Trung
- Tác giả: Lê Minh Bảo Vy |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Ngọc Quý |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý luận về quản trị kênh phân phối; Chương 2: Thực trạng tình hình kinh doanh và tình hình hoạt động quản trị kênh phân phối tại Công ty Cổ phần Muối và Thương mại miền Trung; Chương 3: Các giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động quản trị kênh phân phối tại Công ty Cổ phần Muối và Thương mại miền Trung.