CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Quản Trị Kinh Doanh
Hoàn thiện chuỗi giá trị tại Công ty may Hòa Thọ - Duy Xuyên – Quảng Nam
- Tác giả: Huỳnh Bá Vương |
- Giảng viên hướng dẫn: Đỗ Văn Tính |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Tổng hợp các nghiên cứu lý thuyết về chuỗi giá trị của doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng các quá trình trong chuỗi giá trị tại Công ty may Hòa Thọ - Duy Xuyên – Quảng Nam; Chương 3: Giải pháp nâng cao chuỗi giá trị tại Công ty may Hòa Thọ - Duy Xuyên – Quảng Nam.
Đẩy mạnh công tác bán hàng tại Công Ty TNHH MTV SX-LR Ô tô Tải Chu Lai Trường Hải
- Tác giả: Nguyễn Huỳnh Yến Nhi |
- Giảng viên hướng dẫn: Hồ Nguyên Khoa |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Lý luận cơ bản về hoạt động bán hàng của Doanh nghiệp. Chương 2: Phân tích thực trạng hoạt động bán hàng ở Công ty TNHH MTV SXLR Ô Tô Tải Chu Lai Trường Hải. Chương 3: Những giải pháp nhằm đẩy mạnh bán hàng trong kinh doanh thương mại ở Công ty TNHH MTV SX- LR Ô Tô Tải Chu Lai Trường Hải.
Hoàn thiện công tác xúc tiến bán hàng tại Công ty Cổ phần Vật tư và Thiết bị Y tế - MEMCO
- Tác giả: Bùi Thị Thanh Thương |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Nguyên Khoa |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Những lý luận chung về hoạt động xúc tiến bán hàng trong doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng về hoạt động xúc tiến bán hàng tại Công ty Cổ phần Vật tư và Thiết bị Y tế - MEMCO; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động xúc tiến bán hàng tại Công ty Cổ phần Vật tư và Thiết bị Y tế - MEMCO.
Giải pháp Marketing – Mix cho sản phẩm hàng may mặc sang thị trường EU của Công ty Dệt may 29-3
- Tác giả: Nguyễn Thị Hải Yến |
- Giảng viên hướng dẫn: NCS. Nguyễn Ngọc Quý |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý luận về xuất khẩu và Marketing xuất khẩu trong doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng triển khai Marketing – Mix cho sản phẩm hàng may mặc sang thị trường EU của Công ty CP Dệt may 29-3; Chương 3: Một số giải pháp Marketing – Mix cho sản phẩm hàng may mặc sang thị trường EU của Công ty CP Dệt may 29-3.
Hoàn thiện chính sách marketing đối với dịch vụ chuyên chở hàng hóa bằng container tại Công ty TNHH Royal Cargo Việt Nam – Chi nhánh Đà Nẵng
- Tác giả: Lê Thị Hoàng Yến |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Hồng Nhung |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý luận về chính sách marketing đối với dịch vụ chuyên chở hàng hóa bằng container; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng chính sách marketing đối với dịch vụ chuyên chở hàng hóa bằng container tại Công ty TNHH Royal Cargo Việt Nam – Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện chính sách marketing đối với dịch vụ chuyên chở hàng hóa bằng container tại Công ty TNHH Royal Cargo Việt Nam – Chi nhánh Đà Nẵng.