Một số giải pháp hoàn thiện công tác quản trị bán hàng tại Công ty cổ phần Hoàn Kim Phương
Số trang:
105 tr.
Chuyên ngành:
Kinh doanh số
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị Kinh doanh
&
Kỹ năng--Bán hàng
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Tổng quan về Công ty Cổ phần Hoàn Kim Phương và thực trạng công tác quản trị bán hàng tại công ty trong thời gian qua; Chương 3: Khảo sát sự hài lòng của nhân viên bán hàng về các chính sách dành cho lực lượng bán tại Công ty Cổ phần Hoàn Kim Phương; Chương 4: Một số giải pháp hoàn thiện công tác quản trị bán hàng của Công ty Cổ phần Hoàn Kim Phương.
Luận văn liên quan
- Khám phá tác động về đánh giá của khách hàng về các đặc điểm của trang web đối với các mối quan hệ điện tử trong ngành môi giới chứng khoán : nghiên cứu tại Công ty TNHH chứng khoán Yuanta Việt Nam - chi nhánh Đà Nẵng
- Exploring the effect of customer evaluations of website characteristics on e-relationships in the securities brokerage industry: a study at Yuanta securities Vietnam limited company - Danang branch
- Nâng cao mức độ hài lòng trong công việc của nhân viên Transimex, Chi nhánh Đà Nẵng
- Improving the level of job satisfaction of Transimex Employees, Danang Branch
- Nâng cao hiệu quả hoạt động dịch vụ phân phối tại Transimex, chi nhánh Đà Nẵng





