CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Quản Trị Kinh Doanh

  • Duyệt theo:
Giải pháp mở rộng và nâng cao hiệu quả hoạt động cho vay trung và dài hạn đối với doanh nghiệp tại NHNo&PTNT Việt Nam- chi nhánh KCN Hòa Khánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Thị Ái Nguyên |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đặng Văn Giáp |
  • Chuyên ngành: Kinh doanh Thương mại

Chương 1: Cơ sở lý luận về ngân hàng thương mại và hoạt động cho vay trung và dài hạn đối với doanh nghiệp của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng hoạt động cho vay trung và dài hạn đối với doanh nghiệp tại Agribank - chi nhánh KCN Hòa Khánh Đà Nẵng giai đoạn 2012- 2014. Chương 3: Giải pháp mở rộng và nâng cao hiệu quả hoạt động cho vay trung và dài hạn đối với doanh nghiệp tại Agribank- chi nhánh KCN Hòa Khánh Đà Nẵng.

Thực trang hoạt động cho vay dự án đầu tư tại Ngân hàng TMCP Phương Đông - Chi nhánh Trung Việt
  • Tác giả: Đặng Văn Thành |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Lợi |
  • Chuyên ngành: Kinh doanh Thương mại

Chương 1: Cơ sở lý luận về NHTM và cho vay đầu tư dự án tại NHTM; Chương 2: Phân tích tình hình cho vay dự án đầu tư tại ngân hàng TMCP Phương Đông- Chi nhánh Trung Việt từ năm 2012- 2014; Chương 3: Giải pháp nâng cao cho vay dự án đầu tư tại ngân hàng TMCP Phương Đông- Chi nhánh Trung Việt.

Hoàn thiện quản trị kênh phân phối của CN công ty cổ phần thiết bị vệ sinh CAESAR VN tại Đà Nẵng
  • Tác giả: Lê Trung Hiếu |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trương Hoàng Hoa Duyên |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương I: Cơ sở lí luận về quản trị kênh phân phối; Chương II: Phân tích thực trạng kinh doanh và quản trị hệ thống kênh phân phối của CN công ty thiết bị vệ sinh CAESAR VN tại Đà Nẵng; Chương III: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện quản trị kênh phân phối của công ty cổ phần thiết bị vệ sinh CAESAR VN tại Đà Nẵng.

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đên sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ internet banking của ngân hàng TMCP OCB
  • Tác giả: Phạm Quí Đông Khuê |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Hồng Nhung |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1 - Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng; Chương 2 - Tổng quan về ngân hàng và thực trạng sử dụng dịch vụ internetbanking tại ngân hàng TMCP Phương Đông – Chi nhánh Trung Việt; Chương 3 – Nghiên cứu các yếu tố ảnh hướng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ Internet – Banking; Chương 4 - Kết luận và một số giải pháp gia tăng sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ Internet Banking tại Ngân hàng OCB trong thời gian tới.

Nghiên cứu các yếu tố ảnh đến quyết mua sản phẩm bóng đèn của công ty phần bóng đèn phích nước Rạng Đông Chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Thị Diễm Hương |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thanh Hải |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương I. Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Chương II. Thực trạng kinh doanh của công ty CP Bóng đèn Phích nước Rạng Đông tại chi nhánh Đà Nẵng; Chương III. Nghiên cứu những yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm bóng đèn điện của khách hàng tại công ty CP Bóng đèn Phích nước Rạng Đông tại chi nhánh Đà Nẵng; Chương IV. Kết luận và đưa ra giải pháp.