CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Quản Trị Kinh Doanh
Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ chuyển phát của bưu điện Thành phố Đà Nẵng
- Tác giả: Huỳnh Văn Quang Huy |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Quỳnh Lệ |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương I: Tổng quan về vấn đề nghiên cứu; Chương II: Tổng quan về bưu điện Thành phố Đà Nẵng; Chương III: Thiết kế nghiên cứu; Chương IV: Phân tích kết quả nghiên cứu; Chương V: Kết luận.
Giải pháp hoàn thiện hoạt động Digital marketing tại Công ty cổ phần thương mại và nội thất Quang Hưng
- Tác giả: Nguyễn Thị Phương Dung |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Hoàng Thiên Tân |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý thuyết về Digital Marketing; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng hoạt động Digital Marketing của Công ty Cổ phần Thương mại và Nội thất Quang Hưng; Chương 3: Đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động Digital Marketing tại Công ty Cổ phần Thương mại và Nội thất Quang Hưng.
Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn khóa học Marketing online của khách hàng tại Học viện Brandee của Công ty TNHH MTV Silinh
- Tác giả: Lê Thu Trang |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Hoàng Thiên Tân |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu; Chương 2: Thực trạng nghiên cứu; Chương 3: Kết quả nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định đăng ký khóa học Marketing Online của khách hàng tại học viện Brandee; Chương 4: Kết luận và kiến nghị.
Hoàn thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng trước và sau bán của Công ty TNHH Miracle Research
- Tác giả: Trương Thu Hiền |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Thảo |
- Chuyên ngành: Quản trị Doanh nghiệp (HP)
Chương 1: Một số vấn đề lý luận cơ bản về dịch vụ chăm sóc khách hàng trước và sau bán; Chương 2: Thực trạng dịch vụ chăm sóc khách hàng trước và sau bán của Công ty TNHH Miracle Research; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng trước và sau bán của Công ty TNHH Miracle Research.
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong chi nhánh Đà Nẵng
- Tác giả: Nguyễn Thị Thảo Nguyên |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trương Hoàng Hoa Duyên |
- Chuyên ngành: Quản trị Doanh nghiệp (HP)
Chương 1: Cở sở lí thuyết của đề tài nghiên cứu và mô hình nghiên cứu; Chương 2: Thực trạng sử dụng dịch vụ Ngân hàng điện tử tại Ngân hàng TMCP Tiên Phong Đà Nẵng; Chương 3: Thiết kế nghiên cứu; Chương 4: Xử lý kết quả nghiên cứu; Chương 5: Kết luận và Giải pháp.





