CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Quản Trị Kinh Doanh

  • Duyệt theo:
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng combo dịch vụ Internet cáp quang và truyền hình tại chi nhánh Đà Nẵng – Công ty cổ phần viễn thông FPT
  • Tác giả: Trương Nguyễn Hoàng Vân |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Hồng Nhung |
  • Chuyên ngành: Kinh doanh số

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Tình hình kinh doanh và thực trạng sử dụng combo dịch vụ internet cáp quang và truyền hình tại chi nhánh Đà Nẵng – Công ty cổ phần viễn thông FPT; Chương 3: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với combo dịch vụ Internet cáp quang và truyền hình tại chi nhánh Đà Nẵng – công ty cổ phần viễn thông FPT; Chương 4 : Kết luận cùng một số giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với combo dịch vụ Internet cáp quang và truyền hình tại chi nhánh Đà Nẵng – công ty cổ phần viễn thông FPT trong thời gian tới.

Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH thương mại – dịch vụ - quảng cáo tân Lê Vinh
  • Tác giả: Trần Tiến Đạt |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Quỳnh Lệ |
  • Chuyên ngành: Kinh doanh số

Chương 1: Cơ sở lí luận về công tác chăm sóc khách hàng; Chương 2: Thực trạng công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH Thương mại – dịch vụ - quảng cáo Tân Lê Vinh; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng của Công ty TNHH Thương mại – dịch vụ - quảng cáo Tân Lê Vinh.

Hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH Techchain Software – Đà Nẵng
  • Tác giả: Võ Thị Vân Anh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Diệu Khánh |
  • Chuyên ngành: Kinh doanh số

Chương 1: Cơ sở lý luận về đề tài; Chương 2: Phân tích tình hình kinh doanh và thực trạng công tác chăm sóc khách hàng của Công ty TNHH Techchain Software Đà Nẵng (2019 – 2021); Chương 3: Định hướng và đề xuất giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng của Công ty TNHH Techchain Software Đà Nẵng.

Hoàn thiện kế hoạch cổ động Marketing online tại Công ty TNHH AZ media
  • Tác giả: Nguyễn Thị Thùy Ngân |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Ngọc Quý |
  • Chuyên ngành: Quản trị Doanh nghiệp (HP)

Chương 1: Cơ sở lý luận về kế hoạch cổ động Marketing Online; Chương 2: Thực trạng tình hình kinh doanh và tình hình cổ động Marketing Online tại công ty TNHH AZ Media; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện kế hoạch cổ động Marketing online cho công ty TNHH AZ Media.

Hoàn thiện chương trình Marketing online cho Công ty TNHH MTV thương mại dịch vụ Rayma Asia
  • Tác giả: Nguyễn Thị Lê Kim Ngân |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Ngọc Quý |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận về Marketing online; Chương 2: Tình hình kinh doanh và thực trạng hoạt động Marketing online tại công ty TNHH MTV thương mại dịch vụ Rayma Asia; Chương 3: Các giải pháp nâng cao hiệu quả - đẩy mạnh chương trình Marketing online của công TY TNHH MTV thương mại dịch vụ Rayma Asia.