CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Quản Trị Kinh Doanh

  • Duyệt theo:
Giải pháp Marketing nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại Công ty TNHH AZ media
  • Tác giả: Nguyễn Thị Mỹ Châu |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Diệu Khánh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Doanh nghiệp (HP)

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Phân tích tình hình kinh doanh và thực trạng Marketing nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại Công ty TNHH AZ Media; Chương 3: Mô hình nghiên cứu và phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Định hướng/ giải pháp Marketing nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại Công ty TNHH AZ Media.

Giải pháp Marketing nhằm phát triển thương hiệu tại Công ty TNHH Truyền Thông Brando
  • Tác giả: Huỳnh Thị Cẩm Vân |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Huy Tuân |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1. Một số lý luận chung về Marketing và thương hiệu; Chương 2. Thực trạng hoạt động Marketing nhằm phát triển thương hiệu của Công ty TNHH Brando; Chương 3. Giải pháp Marketing nhằm phát triển thương hiệu của Công ty TNHH Brando.

Phát triển thương hiệu bánh tráng cuốn của Công ty Nguyễn Eco
  • Tác giả: Ngô Linh Châu |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Đỗ Văn Tính |
  • Chuyên ngành: Quản trị Doanh nghiệp (HP)

Chương 1: Cơ sở lý luận về thương hiệu và phát triển thương hiệu; Chương 2: Thực trạng về hoạt động phát triển thương hiệu Bánh tráng cuốn của công ty TNHH MTV Nguyễn Eco; Chương 3: Giải pháp nhằm hoàn thiện công tác phát triển thương hiệu Bánh tráng cuốn Hoàng Đế của công ty TNHH MTV Nguyễn Eco.

Hoàn thiện hoạt động chiêu thị tại Công ty cổ phần điện tử và tin học Đà Nẵng
  • Tác giả: Vũ Thị Ngọc Phúc |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Sái Thị Lệ Thuỷ |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động chiêu thị; Chương 2: Tổng quan về công ty cổ phần Điện tử và Tin học Đà Nẵng và thực trạng hoạt động chiêu thị tại công ty trong thời gian qua; Chương 3: Hoàn thiện hoạt động chiêu thị tại công ty cổ phần Điện tử và Tin học Đà Nẵng.

Giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing - mix đối với dịch vụ du lịch của Công ty TNHH một thành viên dịch vụ du lịch S-Tours
  • Tác giả: Nguyễn Thị Linh |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Huy Tuân |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận về Marketing và Marketing - mix trong kinh doanh dịch vụ; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng chính Marketing tại Công ty TNHH một thành viên dịch vụ du lịch S- tours; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoàn động marketing - mix đối với dịch vụ du lịch của công ty TNHH một thành viên dịch vụ du lịch S-tours.