CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Khách sạn Nhà hàng Quốc tế
Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại Ban Thach Riverside hotel & resort
- Tác giả: Nguyễn Võ Thảo Quyên |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Hoàng Dung |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Kết luận và khuyến nghị.
Thiết kế chương trình đào tạo cho nhân viên bộ phận Spa Khách sạn Mandila beach hotel
- Tác giả: Nguyễn Thị Hoàng Va |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Bùi Lê Anh Phương |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận của đề tài; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu đề tài; Chương 4: Kết quả nghiên cứu đề tài; Chương 5: Thảo luận và khuyến nghị.
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của bộ phận tiền sảnh khách sạn Novotel Premier Han river
- Tác giả: Trần Huyền Trang |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Bùi Lê Anh Phương |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận của đề tài; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và khuyến nghị.
Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại bộ phận tiền sảnh sheraton Phú Quốc Long beach resort
- Tác giả: Phan Lê Thanh Thảo |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Bùi Lê Anh Phương |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Chương 1: mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận của đề tài; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và khuyến nghị.
Thiết kế chương trình đào tạo dành cho nhân viên bộ phận Spa tại Peninsula Hotel Danang
- Tác giả: Lê Trần Hoài Phương |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Bùi Lê Anh Phương |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận của đề tài; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và khuyến nghị.