Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ chăm sóc khách hàng của bộ phận lễ tân tại khách sạn Mandila beach
Số trang:
65 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
647.9
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2023
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Dịch vụ--Khách sạn
&
Dịch vụ Du lịch
Tóm tắt:
Chương 1: Giới thiệu vấn đề nghiên cứu; Chương 2: Cơ sở lý luận; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu và báo cáo kết quả nghiên cứu; Chương 5: Định hướng, giải pháp và kiến nghị.
Luận văn liên quan
- Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ lao động tại nhà hàng Spice Việt của khách sạn Êmm hotel Hội An
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của nhân viên tại Công ty cổ phần đầu tư và phát triển du lịch Phú Quốc – Vinoasis Phú Quốc
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ lưu trú của Monarque Hotel
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại la siesta Hoi An resort & Spa
- Thiết kế chương trình đào tạo dành cho nhân viên bộ phận tiền sảnh tại tia Wellness resort Danang