CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Khách sạn Nhà hàng Quốc tế

  • Duyệt theo:
Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại bộ phận tiền sảnh khu nghỉ dưỡng Intercontinental Danang Sun Peninsula resort
  • Tác giả: Huỳnh Lê Kiều Trinh |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Bùi Lê Anh Phương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận của đề tài; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và kiến nghị.

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ ẩm thực tại Risemount Premier resort Danang
  • Tác giả: Nguyễn Thị Huyền My |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Đức Hiếu |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Giới thiệu vấn đề nghiên cứu; Chương 2: Cơ sở lý luận; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Phân tích và diễn giải kết quả nghiên cứu; Chương 5: Kết luận và khuyến nghị.

Giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh dịch vụ ăn uống tại Four Points by Sheraton Danang
  • Tác giả: Mai Ngọc Trâm |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đinh Thị Mỹ Lệ |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận về kinh doanh dịch vụ ăn uống trong khách sạn; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và kiến nghị.

Giải pháp marketing thu hút khách du lịch đến khách sạn Như Minh plaza Đà Nẵng
  • Tác giả: Lại Thị Hồng Ngọc |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thị Tú Nhi |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Kết luận và khuyến nghị.

Đánh giá công tác chăm sóc khách hàng tại bộ phận tiền sảnh CN Palace Boutique hotel & Spa
  • Tác giả: Nguyễn Đình Trương |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Bùi Lê Anh Phương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận của đề tài; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và kiến nghị.