CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Khách sạn Nhà hàng Quốc tế
Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại bộ phận tiền sảnh khu nghỉ dưỡng Intercontinental Danang Sun Peninsula resort
- Tác giả: Huỳnh Lê Kiều Trinh |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Bùi Lê Anh Phương |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận của đề tài; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và kiến nghị.
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ ẩm thực tại Risemount Premier resort Danang
- Tác giả: Nguyễn Thị Huyền My |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Đức Hiếu |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Chương 1: Giới thiệu vấn đề nghiên cứu; Chương 2: Cơ sở lý luận; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Phân tích và diễn giải kết quả nghiên cứu; Chương 5: Kết luận và khuyến nghị.
Giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh dịch vụ ăn uống tại Four Points by Sheraton Danang
- Tác giả: Mai Ngọc Trâm |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đinh Thị Mỹ Lệ |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận về kinh doanh dịch vụ ăn uống trong khách sạn; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và kiến nghị.
Giải pháp marketing thu hút khách du lịch đến khách sạn Như Minh plaza Đà Nẵng
- Tác giả: Lại Thị Hồng Ngọc |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thị Tú Nhi |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Kết luận và khuyến nghị.
Đánh giá công tác chăm sóc khách hàng tại bộ phận tiền sảnh CN Palace Boutique hotel & Spa
- Tác giả: Nguyễn Đình Trương |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Bùi Lê Anh Phương |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận của đề tài; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và kiến nghị.