CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng (CRM) tại Công ty Cổ phần tư vấn đầu tư và xây dựng.

Tác giả: Nguyễn Thị Bích Vâng

Giảng viên hướng dẫn: Th.S Nguyễn Hữu Hiển

Số trang: 90 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Mã phân loại: 658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Trường Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản: 2008
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Cơ sở lí luận về quản trị quan hệ khách hàng (CRM); Tổng quan về Công ty cổ phần tư vấn đầu tư và xây dựng; Một số giải pháp mối quan hệ khách hàng.

Luận văn liên quan