Một số biện pháp nhằm đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm của sông ty bia Đà Nẵng tại thị trường Đà Nẵng - Quảng Nam
Số trang:
72 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường ĐHDL Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
1999
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị Kinh doanh
&
Tiêu thụ sản phẩm
Tóm tắt:
Chương 1: Những nội dung cơ bản của công tác tiêu thụ sản phẩm; Chương 2: Phân tích tình hình tiêu thụ sản phẩm tại Công ty Bia Đà Nẵng; Chương 3: Một số biện pháp đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm tại công ty Bia Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Hệ thống phân loại sản phẩm theo màu
- A study to identify factors affecting customer intention to use credit card at orient commercial joint stock bank - Nam Da Nang transaction office
- Giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng vốn lưu động tại Công ty cổ phần thương mại, tư vấn và xây dựng Vĩnh Hưng
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Website tìm kiếm và cho thuê phõng trọ và chung cư tích hợp thanh toán online