Giải pháp hoàn thiện dịch vụ khách hàng nhằm tăng sự hài lòng khách hàng tại ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu Đà Nẵng
Số trang:
80 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2009
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Tiêu thụ sản phẩm
Tóm tắt:
Kết cấu đề tài gồm 3 phần: Cơ sở khách hàng và dịch vụ khách hàng; Phân tích hoạt động dịch vụ khách hàng tại ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu Đà Nẵng; Giải pháp hoàn thiện dịch vụ khách hàng nhằm gia tăng sự hài lòng khách hàng tại ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Giải pháp tiêu thụ sản phẩm tại Công ty TNHH MTV cao su Chư Prông
- Một số giải pháp đẩy mạnh tiêu thụ bảo hiểm xe máy tại công ty bảo hiểm PVI Đà Nẵng
- Một số giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm tại Thị Trường Nội Địa Của Tổng Công Ty Dệt May Hòa Thọ
- Một số giải pháp đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm tại thị trường miền trung của Công ty TNHH Thương Mại và Kỹ Thuật Trần Vũ Chi Nhánh Đà Nẵng
- Một số giải pháp đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm tại công ty TNHH MVT Thương mại Đồng Tâm chi nhánh Quảng Nam